Ang maliit na batang lalaki

0 14
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Tumalon si Sally nang bigla niyang makita ang siruhano na lumabas sa operating room. Sinabi niya: "Kumusta ang aking maliit na batang lalaki? Magiging maayos ba siya? Kailan ko siya makikita? "

Sinabi ng siruhano, "Pasensya na. Ginawa namin ang lahat ng aming makakaya, ngunit hindi ito ginawa ng iyong anak. "

Sinabi ni Sally, "Bakit nakakakuha ng cancer ang maliliit na bata? Wala na bang pakialam ang Diyos? Nasaan ka, Diyos, kung kailan kailangan ka ng aking anak? "

Tinanong ang siruhano, "Nais mo bang mag-isa sa iyong anak? Ang isa sa mga nars ay lalabas sa ilang minuto, bago siya maipadala sa unibersidad. "

Hiniling ni Sally sa nars na manatili sa kanya habang nagpaalam siya sa anak. Mahusay niyang pinatakbo ang kanyang mga daliri sa kanyang makapal na pulang kulot na buhok.

"Gusto mo ng isang kandado ng kanyang buhok?" tanong ng nars.

Tumango naman si Sally. Pinutol ng nars ang isang lock ng buhok ng batang lalaki, inilagay ito sa isang plastic bag at ibinigay kay Sally. Sinabi ng ina, "Ito ang ideya ni Jimmy na ibigay ang kanyang katawan sa unibersidad para sa pag-aaral. Sinabi niya na maaaring makatulong ito sa ibang tao. "Hindi ko sinabi noong una, ngunit sinabi ni Jimmy, 'Nanay, hindi ko ito magagamit pagkatapos kong mamatay. Siguro makakatulong ito sa iba pang maliit na batang lalaki na gumugol ng isa pang araw sa kanyang Nanay. ” Nagpatuloy siya, "Ang aking Jimmy ay may puso ng ginto. Palaging iniisip ang ibang tao. Laging nais na tulungan ang iba kung kaya niya. "

Lumabas si Sally sa Ospital ng Mga Bata sa huling pagkakataon, matapos ang paggastos ng halos anim na buwan doon. Inilagay niya ang bag kasama ang mga gamit ni Jimmy sa upuan sa tabi niya sa kotse. Ang drive sa bahay ay mahirap. Mas mahirap pa pumasok sa walang laman na bahay. Dinala niya ang mga gamit ni Jimmy, at ang plastic bag na may lock ng kanyang buhok sa silid ng kanyang anak. Sinimulan niya na ilagay ang mga modelo ng kotse at iba pang mga personal na bagay sa kanyang silid nang eksakto kung saan lagi niya itong iniingatan. Humiga siya sa tapat ng kanyang kama at, niyakap ang kanyang unan, sumigaw sa sarili upang makatulog.

Malapit na ng hatinggabi nang magising si Sally. Ang nakahiga sa tabi niya sa kama ay isang nakatiklop na sulat. Sinabi ng liham:

"Mahal na Ina,

Ang maliit na batang lalaki

Alam kong tatalikuran mo ako; ngunit huwag mong isipin na hinding-hindi kita makalimutan, o titigilan ang pagmamahal sa iyo, dahil lang hindi ako nasa paligid upang sabihin na MAHAL kita. Laging mahal kita, Nanay, kahit na higit pa sa bawat araw. Balang araw magkikita ulit kami. Hanggang doon, kung nais mong magpatibay ng isang maliit na batang lalaki upang hindi ka malungkot, okay lang sa akin. Maaari niyang magkaroon ng aking silid at lumang bagay upang i-play. Ngunit, kung magpasya kang makakuha ng isang batang babae, marahil ay hindi niya gusto ang parehong mga bagay na ginagawa ng aming mga anak na lalaki. Kailangan mong bilhin ang kanyang mga manika at bagay na tulad ng mga batang babae, alam mo. Huwag kang malungkot isipin ako. Ito ay talagang isang malinis na lugar. Sinalubong ako nina Lola at Lola sa sandaling nakarating ako dito at ipinakita sa akin ang ilan, ngunit aabutin ng mahabang panahon upang makita ang lahat. Ang mga anghel ay sobrang cool. Gustung-gusto kong panoorin silang lumipad. At alam mo ba? Si Jesus ay hindi katulad ng alinman sa kanyang mga larawan. Gayunpaman, nang makita ko Siya, alam ko na Siya iyon. Si Hesus dinala ako upang makita ang DIYOS! At hulaan kung ano, Nanay? Kailangan kong umupo sa tuhod ng Diyos at makikipag-usap sa Kanya, tulad ng isang bagay na mahalaga ako. Iyon ay sinabi ko sa Kanya na nais kong isulat sa iyo ang isang sulat, upang sabihin sa iyo ng mabuti at lahat. Ngunit alam ko na hindi ito pinapayagan. Aba, alam mo ba kung ano ang Nanay? Binigyan ako ng Diyos ng ilang papel at ang Kanyang sariling pansulat na panulat upang isulat sa iyo ang liham na ito. Sa palagay ko si Gabriel ang pangalan ng anghel na ibababa sa iyo ang liham na ito. Sinabi ng Diyos para sa akin na bigyan ka ng sagot sa isa sa mga tanong na tinanong mo sa Kanya 'Nasaan na Siya noong kailangan ko siya?' Nariyan siya roon, tulad ng lagi niyang kasama ang lahat ng Kanyang mga anak.

Oh, Mama, wala nang ibang nakakakita kung ano ang naisulat ko maliban sa iyo. Sa iba pa ito ay isang blangko lamang na papel. Hindi ba cool? Kailangan kong ibalik sa Diyos ang kanyang panulat ngayon. Kailangan niya itong sumulat ng ilang higit pang mga pangalan sa Aklat ng Buhay. Ngayong gabi uupo ako sa hapag kasama si Jesus para maghapunan. Ako, sigurado ang magiging pagkain.

Oh, halos nakalimutan kong sabihin sa iyo. Hindi na ako nasasaktan. Nawala ang cancer. Natutuwa ako dahil hindi na ako makatiis ng sakit na iyon at hindi na tumayo ang Diyos na makita akong nasaktan ng sobra. Iyon ay noong pinadalhan niya ang Anghel ng Awa upang kunin ako. Sinabi ng Anghel na ako ay isang Espesyal na Paghahatid! Paano naman yan?

Nilagdaan ng Pag-ibig mula sa: Diyos, Jesus at Ako. "

1
$ 0.00
Avatar for Nap
Written by
3 years ago

Comments