Another story

0 8
Avatar for MyEverything
2 years ago

Pinag palang Araw/Gabi po sa ating lahat ,meron lang po akong nais ibahagi sainyo ,ako po ay pumunta sa parañaque hospital para po tanggalin ang tahi ng baby ko ,tapos may napansin po ako na mag ina ,malayo pa man po ako sa kanila nakita ko po kaagad yung kalagayan ng mag ina ,lalong lalo na ang baby nya 🥺, nakaka durog ng puso 😢 ako bilang isang ina pinanganak din ng hindi normal ang baby ko ,pero pinag papa salamat ko padin sa itaas na biniyayaan nya ako ng napaka gwapo at healthy na baby ,bukod sa cleft lip at palate ay ok naman ang kalusugan ng anak ko ,kaya napaka swerte ko padin sa anak ko at sobrang blessed ko padin(Balik po tayo sa gusto ko ibahagi) yung mag ina ,nilapitan ko at kinausap ko ,kaso hindi ko sila matignan ng maayos bukod sa naawa ako sa bata ,napapaiyak din ako kasi umiiyak yung nanay nya 😢,bukod sa may Cleft lip si baby may iba pa po syang sakit,may hydrocephalus po yata at sarado din po yata ang utak nya kaya need nya maoperahan sa PGH ,yun po yung pagkaka intindi ko kasi medyo nag madali din po ako kasi tinawag na yung baby ko ng dr . Nya kaya po diko masyado nakausap si ate . Gusto ko lang po sana maka tulong kay ate at sa baby nya, sa pamamagitan ng pag share ng picture nya at sa maliit na tulong po ,Sana po matulungan natin sya kahit sa kaunting halaga ay napaka laking tulong na para sa kanilang mag ina .Sya po si ate Nenita Fernandez at si baby Raquel Rufo ng Purok 2 Brgy. San Roque Alaminos Laguna. At ang kanyang asawa po ay si kuya Rolando Rufo .ang sabi po saakin ni ate ay wala daw po sya pinag aralan kaya hindi daw po nya alam ang Gcash tanging Cebuanna lang daw po ang alam nya. Sana po kahit sa maliit na halaga matulungan natin sila ,Yung mga politika/politiko po sa pilipinas kahit ano pa man po ang posisyon ninyo ,sana po matulungan po ninyo ang ganyang klase na nangangailangan po ng tulong 🙏 pagkaka taon nyo na po ilabas ang tunay na hangarin nyo sa bayan sa mamayan 🙏.Bahala na po ang diyos na mag balik sainyong kabutihan.Maraming salamat po🙏🙏🙏 GodBless po saating lahat. Si ate nenita po ay may sakit na epileptic po .

Gcash:

Darwin b. #09157330965

#KMJS

#raffytulfoinaction

1
$ 0.00
Avatar for MyEverything
2 years ago

Comments