Joke time Babala Mga Koleksyon ng Tagalog Jokes.. #6 

4 6


LIBRE KITA!

Pang-akit sa punyetang kaibigan mo na ayaw kang samahan


———-


Alam mo ba kung bakit busy ang mga magaganda at gwapo?

Sige EXPLAIN ko sayo MAMAYA!

Busy pa ako.


————


NOON:

Kapag maganda, liligawan kaagad.


NGAYON:

Kapag maganda, tititigan muna, baka bakla..


————-


Minsan okay na rin yung ganitong buhay. Di man ako palaging masaya, palagi naman akong MAGANDA. 😄


————


Noong bata ako, jelly ace lang ang mahirap i-open, ngayon pati feelings na.


—————


MAHIRAP KA!

Sapat nang motivation yan para mag sikap ka at hindi sumuko. Wag ka nang maghanap pa ng kung anu-anong quotes diyan!!!

/photofrompixabay

3
$ 0.00
Sponsors of Monskins
empty
empty
empty

Comments

Nice nman nito hahahhaha

$ 0.00
3 years ago

Yung last one determination para mag post 🤪 @jazzreggae13

$ 0.00
3 years ago

what can i say?? haha its the generation now days 😁

$ 0.00
3 years ago

Joks is very essential for our health. Without joking we can not laughing. Thank you very much.

$ 0.00
3 years ago

I never get to hear your jokes I really which there would be an English version of it for someone like me too

$ 0.00
3 years ago

If I translate it in English it would be complicated 😄

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ganon po talaga kapag sa una masisipag mang ligaw at mag regalo todo effort ba. Tapos after makuha ang matanis na oo ayun na wala na iba na hahahahhah pero ako ako yung laging nag susurprise sa asawa ko kasi dahilan daw nya hindi daw kasi sya marunong mag suprise kaya start non ako na ang lagi gumagawa.

$ 0.00
3 years ago

Okay, when I saw the picture and title, I thought it would be a great article, but sadly it's not in English and I don't understand.

$ 0.00
3 years ago