Ang Pagiging Isang Ina

1 18
Avatar for Monique08
2 years ago
Topics: Bitcoin Cash

Sa panahon ngayon ang pagiging isang ina ay di madali. Kasi ang tungkulin ng isang ina ay pagsilbihan at pangalagaan nya ang kanyang mga anak at kanyang may bahay. Dahil obligasyon ng isang ina na mapanatiling masaya at matiwasay ang pamumuhay ng kanilang pamilya. May kaya man o wala.

Para sa akin akin,based on my experience. Sobrang hirap pala. Ng nag asawa na ako. Don ko napagtanto na ang kanilang mga habilin o pag sesermon sa akin nong nagdalaga pa ako ay para din pala sa akin yon. Pero di ko iniintindi. Kaya nag asawa ako ng maaga sa edad na 20 taong gulang. Pero sa kabila ng pagsisisi. Di ko na inintindi yon kasi huli na para magsisisi. Kaya yung pagmamahal ko sa mga anak ko at asawa ko don ko nalang itinuon. Kaya naging masaya na rin ako. Bilang isang nanay kasi, pag masaya ang lahat ng miyembro sa pamilya, masaya kana, basta di lang sila magutom. Okay kana.

Maraming salamat sa pagbabasa sa aking talambuhay .

1
$ 0.00

Comments

nice article

$ 0.00
2 years ago