Multo

1 10
Avatar for Mimay
Written by
3 years ago

Hello mga ka readcash share ko lang mga na experience ko dito sa bahay namin.

Bata palang kami ng mga kapatid ko ng lumipat kami dito sa bahay na tinitirahan namin ngayon. Sa dami namin na naririnig dito o kung ano ano nalang na kababalaghan hanggang lumaki kami nasanay na kami. Tulad na nga lang ng na experience ko ng di ako makatulog pilit kong pinipikit mata ko pero di talaga ako makatulog hanggang sa pag dilat ko ulit ng mata ko bigla akong napatalon kasi nung pagtingin ko sa kapatid ko matandang babae na sobrang kulobot na ng mukha tapos nakalabas pangil pero tulog sya, pinikit ko ulit mata ko nagulat ako kasi naging lalaking malaki mga braso kaya napatakbo na ako. Ewan ko kung ano ba talaga nakita ko pero di ko talaga yun makalimutan.

Meron pa nga kakauwi ko lang galing sa paaralan akala ko may tao sa bahay kasi di naman nakalock yung pinto kaya tinatawag ko mama ko ng may biglang sumagot na boses ng mama ko galing sa banyo, pinuntahan ko pero wala naman tao. Tapos pag may pumupunta dito na siguro may third eye sinasabi nila may kasama kami sa bahay isang pamilya daw kaya pala pamangkin kong bata nakakita daw syang bata pa.

Nakakatakot pero nasanay na din kami sa bahay kinakausap nalang namin.

1
$ 0.00

Comments

Ang Sabi NG byenan ko may nakikitira daw dito sa bahay ok Lang naman Basta Hindi sya nanakit at nagpapakita.Nakasanayan na din namin na andito sya dahil minsan kahit kalalapag Lang NG isang gamit biglang nawawala at napagod k NG hanapin makikita mo sya Kung saan mo sya dating inilapag

$ 0.00
3 years ago