Saiyo

0 4
Avatar for Mike305
3 years ago

Magandang araw,magandang umaga at maganda sa inyong lahat mga ka readcash.

Maraming salamat sa bagong umaga at tahimik, Payapa na kapaligiran,akoy nag papasalamat sa puong may kapal na akoy ginagabayan at Ang aking buong pamilya at salamat dahil hanggang ngayon malakas at maayos Ang aking kalusugan maraming salamat po! Akoy hinding Hindi magsasawa sa pagpapasalamat sayo kahit araw araw,minu minuto,o oras oras para sa aking kaligtasan,para sa aking pamilya,at para sa lahat Ng Tao sa mundo maraming maraming salamat.

Sana po Mahal Kung panginoon magkaroon na po sanang agarang lunas ang sakit na Ito na nagpapahirap sa buong sangkatauhan magkaroon na Ng vaccine para Naman po kami makapamuhay Ng normal at makakilos Ng walang iniiwasang Tao o kapitbahay para Lang maging secure Ang bawat Isa,Sana po maging maayos na Ang lahat.

Handa ako o Ang aking pamilya o Ang buong mundo maghintay,magtiis,at magdusa para Lang po manumbalik Ang sitwasyon Ng bawat Isa,Alam Kung marami Ang nawawalan Ng pag asa,marami Ang nagdurusa Lalo na ang mga nagpositibo,marami Ang nawalan Ng trabaho,dahil sa pandemyang Ito.

Papa Jesus akoy nagsusumamu,nagdarasal na sanay isang araw o isang umaga na pagdilat Ng aking mga mata ay balik sa normal Ang lahat na para bang walang nangyari,pagalingin nyo po Ang lahat na nag positibo sa sakit na laganap ngayon sa buong mundo,kahit Hindi covid19 Ang lahat Ng maysakit sa taong Ito Lord naway naglaho Ang kanilang mga sakit na nagpapabigat sa kanilang isipan,mga inaalala na mga sariling mabigat na problema Kung paano Ito solusyunan.

Papa Jesus Sana po okey na Ang lahat pagkatapos Ng taon na Ito,nag umpisa Naman Ang lockdown Kung saan ako ngayon nagtatrabaho,nangangamba na baka bawas Naman Ang sweldo dahil sa covid19 na Hindi matapos tapos na Hindi Rin Alam Kung hanggang kailan ulit matapos Ito.

Pero Papa Jesus kahit ano pa man itong pagsubok na binigay mo tanggapin at mag antay pa Rin kami hanggang sa magkaroon Ito Ng vaccine,Sana po Lord maibigay na Ang gamot na kailangan naming mga Tao sa buong mundo.

Lubos pa Rin akong nagpapasalamat sayo Papa Jesus na kahit papano ay nananatili pa Rin kaming matatag para sa aming pamilya at sa iyong araw araw na pag gabay sa amin,maraming maraming salamat.

1
$ 0.00
Avatar for Mike305
3 years ago

Comments