Para sayo aking ama

0 1
Avatar for Mike305
3 years ago

Magandang gabi sa inyong lahat,una sa lahat maraming salamat sa point maykapal sa araw na Ito akoy lubos na nagpapasalamat sayo dahil akoy iyong ginagabayan sa araw. Araw Kung buhay at dinidinig nyo po Ang aking mga panalangin at nagpapasalamat din PO ako sa inyo dahil sa in nyo po ibinigay Ang taong magbigay Ng buhay sa among magkakapatid many dahil po sa kanya kamiy po ay nandito sa ibabaw Ng mundong Ito.

Maligayang araw sa iyo ama!ngayong araw ay araw Ng mga dakilang ama,aking ama ay binabati Kita at pinasasalamatan sa pagkalinga At suporta na binigay nyo sa among magkakapatid tunay na walang makahihigit pa saiyo maraming salamat aking ama!

Minsan kahit gusto Kung sabihin sayo na Mahal Kita,lagi along nauunahan Ng hiya at kaba para Ito ay ipaalam sayo,subalit ngayong araw na Ito nais ko pong malaman mo na Mahal na Mahal ka namin.hindi ko matutumbasan Ang sakripisyo at pagiging responsableng ama para sa among magkakapatid kahit ikaw pa ay NASA malayong lugar para magtrabaho para sa Amin Alam namin na gagawin mo Ang lahat para sa Amin.

Maraming salamat sayo ama dahil Nan diyan ka parati para sa Amin,maraming salamat saiyo ama hinahangaan ka namin bilang isang dakilang ama o haligi Ng tahanan salamat..

Maraming salamat dahil ipinapakita mo sa Amin Ang iyong katatagan na kahit anong pagsubok Ang dumating sa ating buhay nadyan ka para sa Amin sobrang hinahangaan Kita..

Maraming salamat dahil ikaw Ang nagbigay sa Amin ng pagkakataon para mabuhay sa mundong ibabaw,Ang buhay namin ay Hindi buo Kung Hindi dahil sayo lagi nyo pong tatandaan na kahit anonpa Ang dumating Mahal na Mahal ka namin.

Sobrang saya ko na ikaw Ang aming naging ama,lagi nyo madam Ang aming pagmamahal para saiyo maraming salamat sa walang sawa o kapaguran sa paghahanapbuhay para sa Amin maraming maraming salamat po!

Minsan kahit Wala naatira sayo okey lang bastat ayos Ang iyong pamilya kaya sobra along nagpapasalamat sa pagmamahal,pagaalaga pag intindi at makasakit para sa Amin maraming maraming salamat saiyo...

Wala na po akong masabi aming dakilang ama kundi maraming maraming salamat.

1
$ 0.00
Avatar for Mike305
3 years ago

Comments