Magulong isipan

3 8

Magulo Ang isip di mo Alam Kung ano Ang gagawin,di mo Alam Kung saan punta di Alam Kung saan patungo,magulo Ang isipan di Alam Kung anong desisyon Ang pwedeng gawin.

Magulo Ang paligid,welga dito,welga Doon,di mo Alam Kong ano nangyayari sayo pag ikaw ay lumabas,sa ating sitwasyon ngayon sa sitwasyon Ng mundo,di mo Alam Kung paano ka makaiwas di mo Alam Kung paano ka magiingat di mo Alam Kung saan ka punta na ligtas ka lalong lao na sa sakit nakumakalat ngayon at sa buong mundo Hindi mo Alam Kung paano Ang gagawin pag ikaw ay nakasalamuha Ng ibang Tao na galing sa labas.

Tapos nakita mo na Wala man Lang proteksyon na dala para sa sarili nila,makakapagisip ka na baka sya ay may bitbit na sakit di mo Alam Kung paano ka magtitiwala.

Tayo'y NASA ibabaw Ng mundong Ito,bilog na paligid na pinagmulang Ng Tao at ibat ibang lahi,ibat iba Ang takbo Ng isipan,ibat ibang lengguwahe,ibat ibang bandera sa buong mundo,kultura at paniniwala.

Ang gulo,magulo Ang pakiramdam,magulo Ang buhay at isipan,bakit nangyayari Ito napakagulo Ng isipan at listing lito di Alam Ang gagawin,maraming inosenteng nilalang na nakatunganga,walang total na patutunguhan walang ibang inisip kundi karahasan,napakagulo, magulo Ang gulo gulo Ng kapaligira at isipan.

Bakit nangyayari Ito?

3
$ 0.06
$ 0.06 from @TheRandomRewarder

Comments

Agree,ako

$ 0.00
3 years ago

nangyari n sa akin yan yung gulong gulo ang isip ko n halos wala n akong maisip na paraan dahil sa bigat ng problema ko na pinapasan sa aking buhay ang kadalasan n ginagawa ko ay nagdarasal at humihingi ng guidance ke god sinusuko ko s kanya ang lahat ng aking mga problema dahil nga sya rin ang ng bigay ng mga pag subok n yin at sinsabi ko na lor time out muna tulong at di ko n kaya at mging ayus n din ang lahat

$ 0.00
3 years ago

Oo, naransan ko yan minsan diko ko na alam kung anong gagawin ko tulad na lang dito sa read cash di kuna alam kung ano ang po post kung article. Minsan nga mga nonsense pinag gagawa ko dito. Tulad nito HAHAHAHAHA

$ 0.00
3 years ago