Hanapbuhay

2 4

Magandang umaga sa inyong lahat,bagong umaga at bagong pag asa nanaman Tau mga ka read cash naway lahat kau ay okey jan.......

Ang umagang Ito ay syang daan para maka pag prepara para pumasok sa ating mga kanya kanyang trabaho sa panahon ngaun ay Hindi na natin kailangan mamili Ng trabaho Yung pwede na trabaho na Hindi natin Kaya sa ngaun kailangan natin gawin Ito para may ma I lapag Tau sa hapagkainan Basta Hindi ka gagawa Ng kahit na anong trabaho na itong ikakasama ano pa man yang trabaho konstraksyon man I Kung ano paman wag lang Tau magnakaw Ang emprotante mayroon Tayo sa pang araw araw na Hindi Tayo mawawala.para Kung mayron man Tayo kailangan may madudukot Tayo...

Kailangan ngaun umaandar Ang iyong utak parang "makina"nakakapag isip ka Ng maayos Ng Tama diba!sinusulat ko Ito Ito ay sa aking eksperyensa sa aking buhay sa ngaun dahil Wala talaga ako sweldo ginagawa ko Ito dahil ayoko mag isip Ng Kung ano ano ayoko ma depress Ng dahil lang sa nangyayari sa aking paligid sinusulat ko Ito para malibang din Ang utak ko para Hindi ako mag isip na bigo ako sa saking pangarap.....

Magandang umaga sa inyo naway matulongan nyo din po ako at magabayan nyo Rin PO ako Kung papano ako kikita sa site na Ito dahil sa hirap Ng buhay ngaun lahat Ng hanapbuhay pumapasok ko na din kahit itong online Wala along Alam sa ganitong kalakaran na ingganyo lang talaga ako bakit Ang daming ganito sa social media.Napaisip ako bakit diko Rin subukan tulad nila Kung Wala Naman ako ilalabas na pera kaya pinipilit ko maintindihan Ito para na din makadag dag sa aking trabaho naway magustuhan nyo po Ang aking nagawang artikulo sa araw na Ito maraming maraming salamat salahat na nag post Ng site na Ito at makarating ako dito na Sana talaga PO ako ay kumita dito tulad Ng iba na aking nababasa.

3
$ 0.00

Comments

tama buti kapa nakakapasok kna sa work ako dipa baka august p kmi papasukin huhuhu namimis ko n ang work ko....tapis yung iba kawawa naman wala na babalikang trabaho hays buhay

$ 0.00
3 years ago

Agree, ang hirap kaya mamuhay sa ngayong panahon,buti kapa sir my pasok ,kasi ang husbanf ko 4months na walang pasok ,ang hirap

$ 0.00
3 years ago