Blanko

0 21
Avatar for Mike305
3 years ago

Sa gabi bago ako matulog madami akong naiisip na artikulo na pwede ko i publish sa aking account kay readcash.

Paggising ko sa umaga bagong artikulo ulit ang aking naiisip madami at sa tuwing akoy hahawak ng ballpen at magsusulat na ng artikulo wala akong ma umpisahan dahil nawala na sa isipan ko ang lahat ng naipon kung artikulo simula ng gabi at umaga hanggang sa pag sapit ng gabi wala pa rin.

Bakit ba ganun?

Naiisip ko tuloy ako bay pinaglalaruan ng aking mga imahinasyon at bigla nalang naglalaho ang mga ito?

Blanko as in blanko talaga,zero balance my godness hahahaha, para akong siraulo na paulit ulit kung ginagawa ang mga ito hanggang sa umpisa lang at hindi muna ma dugtongan kalaunan,madalas kinakausap ko ang sarili ko sira ulo na ba ako hahahaha!patay tayo dyan!hahahaha

Ang mas masakit pa doon kung may nakakita na nagsasalita ka mag isa at kinakausap ang sarili mo,na sa bawat tanong mo ay ikaw rin ang sumasagot,wala na,magulat ka nalang may naririnig kang papalapit na tunog na "wew,wew,wew,wew,sundo na pala galing sa mental hahahhahaha!

1
$ 0.00

Comments