Ang buhay ko

1 6

Ang buhay ko bilang isang ofw ay matatawag ko na isang pagsubok sa aking buhay,umalis Ng pilipinas nagtungo sa ibang bansa para kumita Ng malaking halaga sapagkat iyon Ang aking nakikita sa iba at yun din Ang pumasok sa aking isipan Ng makarating ako sa lugat Nanking saan ako nagtatrabaho unang araw sa trabaho masaya ka habang tumatagal parang bang nag iiba Ang lahat na pakiwariy moy parang kalabaw ka na Kung nagtatrabaho na parang walang pakiramdam Ang itong mga amo.kaya minsan tinatanong ko Ang aking sarili Ng paulit ulit,ganito ba talaga maging isang ofw?Mali ba Ang aking maging desisyon sa buhay o talagang ibinigay Ito sa akin Ng dyos na pagsubok dahil Alam nya na kaya ko ito.puro na lang ako tanong na walang kasagutan,minsn iniisip ko parang buang na yata ako!kinakausap ko na Ang sarili ganun hahahah!

Pero kahit ganun pa man nagpapasalamat pa din ako sa dyos dahil Hindi nya ako pinababayaan kahit anong pagsubok Ang dumadating sa aking buhay dapat lang nating lahat harapin Ang lahat ng hamon Ng buhay at huwag natin itong sukuan at gawin nating daan upang magtagumpay sa mga mithiin natin sa buhay.

Magandang gabi!!!!sa inyong lahat at sana okey lang kau lalut Lalo sa Pinoy tambayan (admin) magandang gabi mga ka read.cash......

2
$ 0.00

Comments

Mabuhay po lahat ng OFW..napakalaki po ng ambag nyo sa ekonomiya ng bansa at dahil po dun PINASASALAMATAN ko po Lahat ng OFW karapat dapat po kyong IPAGBUNYI mga MKABAGONG BAYANI..napakalaki po ng sakripisyong ginawa nyo para lang sa pamilya nyo muli po isang pagpupugay sa mga katulad nyo pong mga BAYANI

$ 0.00
3 years ago