Unexpected Love Part 2

0 5
Avatar for MiCAH_04
3 years ago

Part 2

October 2017 makipaghiwalay ako kay alex madaming issues eh. Almost 1yr and 4months dn tinagal nmin shempre nagpakalugmok dn nman lola mo! Toxic na ksi tpos nakaksawa na yung paulit ulit mo nang iniintindi hndi ka manlng pinapahalagahan hirap ng ganun relasyon. So yun inum dto, inum doon yung tipong wala na ko paki kung babagsak ako subjects ko.. lagi inuman ksma ang mga tropa.. mga classmates ko. Hanapin ang kaligayahan ganun nman lagi haha until i realize na wala na tong mapapala pagwawalwal ko muntik muntikan na dn ako mapalayas na papa ko nun kya nagising nlng ako isang araw at narealize na "tama na to! Tong kalugmukan ko.

Pinilit ko umayos at magpakatino para sa sarili ko magpakasaya ng tama lng para hndi na dn mgaalala parents ko. Wag na muna magmahal para wala akong ibang iniisip. Hahaha! mga ganyan kong linyahan datiπŸ˜…

December 2017 yes december yun nabalitaan kong may bago na dn sya. Bilis diba? SANA ALL hahaha pero ako eto chat chat lng sa iba ayoko pa dn ng seryoso muna.

Hanggang sa New years eve 2017 bago mamalengke naisipan ko mg-download ng Mingle app then complete profile na pero iniwan ko muna phone ko at namalengke ksama si mama tpos.. paguwi ko dami na ngchachat sa mingle app ko instant di ba πŸ˜…. Pero isang tao lang yung mas kinausap ko.

Road πŸš— to Part 3 😁

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments