Missing my work

0 4
Avatar for MiCAH_04
3 years ago

Sa nangyari ngayon, pinakanaapektuhan ay ang hospitality industry isa na dun yung pinagtatrabahuhan kong hotel. Isa ako sa hindi pumili mag stay sa work dahil sa takot ko na mahawa, nakakamiss dn plang gumising ng usual na ginagawa ko araw araw sa f&b nkakamiss kumausap ng ibat ibang mga guests.

Yung challenge ng work ko, yung mga kalokohan nio mgkakatrabho ang sya lng pero parang matagal tagal pang mangyayari ulit 😪 Wala din balita pa kung anung balak sa amin yung tipong wala ka ng alam sa ka kukuha ng pera maski kung may babalikan ka p ba.

Kaya eto ako ngayon nghahanap ng ibang way para kumita ng pera khit pabarya barya Thru crypto currency bsta kumita. Kailangan wag mawalan ng pagasa hanggat my buhay may pag-asa .. hanggang my read cash aasa ako hihi 😊😁

2
$ 0.00

Comments

same here wala na din work bawas tao dahil halos sarado ang stablishment bawal magshoping kya mga foods store lng open need mghanp ng raket?

$ 0.00
3 years ago

Truee kailangan maging madiskarte sa panahon ngayon .. lalo wala pang ipon haaist.

$ 0.00
3 years ago

tyaga kht piso piso pa yn dadami dn pwd na pang load.

$ 0.00
3 years ago

Kaya IPAG dasl po natin na mawala na ang pandemya na nangyayari ngayon at huwag nating mag stay at home para hindi nagawan ng virus at hindi rin natin magawang ang mga mahal natin sa buhay

$ 0.00
3 years ago

Tama para hndi din maistress .. kailangan tulungan dn sarili at para makaiwas dn sa covid-19

$ 0.00
3 years ago

Sana mawala na ang pandemya .

$ 0.00
3 years ago

Sna matpos na ang ating covid-19, pero sbi ng gobyerno mtgal p. Pero nasa tao naman yon ee ksi ayaw magsisunod ee

$ 0.00
3 years ago