Marupok na puso

0 19

Gusto ko sumigaw, mag wala,para lang masabi ko nararandaman ng aking kalooban para sayo pero wala ako magawa kahit baliktarin ko man ang mundo hinding hindi na mag babago ang iyong pasya oo alam ko nagkamali ako pero natural lang sa isang tao ang mag kamali pero sa pagkakamali lahat natututo ang tao wala naman perpekto para maging angat ka o tingalain alam ko nagkamali ako pero pinagsisihan ko na man na lahat ng bagay na yun halos pinagdusahan ko na ang lahat ginawa ko na nga lumuhod sayo halos mag makaawa na. Ako para lang bumalik ka lang pero ito padin ako nag iisa at umaasang babalik kapa pero nasaan kana ba nasaan na yung mga pangako mo na mag mamahalan tayo, at yung pangako mo na di mo ako kayang saktan nasan na yung mga matatamis mong salita nung panahong akoy iyong nililigawan pa lamang pero itot ako nag iisa at naghihintay sa dilim ng karimlan o sadya nga lang siguro na sinara muna ang iyong kalooban upang hindi ko na masilayan pa ang ganda ng iyong kagandahan..alam mo ba na parang gusto ko na kitilin ang aking sarili pero hindi ko magawa sabi nga nila kasalan ang kitlin ang sarili mong kung buhay pero kung ito lang ang tanging paraan para bumalik ka sa akin piling ay gagawin ko makita ka lang aking sinta....

6
$ 0.00

Comments