Keep moving forward

0 17

Nang nag mahal ako ng totoo sabi ko sa sarili ko ito na ang at last na makakasama ko yung taong ipapakilala ko sa magulang ko dumating yung time na may nabalitaan ako sa kanya pero diba nga pag tungkol sa isang bagay na di naman niyaa dapat gawin pero di parin ako naniwala kasi diba nga sabi nga ng iba pag mahal mo ang isang tao kaya mong mapatawad pero dumating yung time na ako na mismo yung nakakita at naka halata ayun na nga sa sobrang pagmamahal ko sa kanya di ko akalain sa sarili ko na para pala akong binuhusan ng malamig na tubig .. halos mawala ako sa aking sarili dumating yung time na halos kunurin ko sarili ko sa alak makalimut lang sa sakin na ginawa niya pero nandun padin yung sakin.... oo masakit pero diba nga pag mahal ko lahat gagawin mo pero may nagpayo sa akin na di ko naman kakilala abg sabi niya sa akin bata masarap magmahal pero mas mahirap makalimot sa taong di kayang suklian ang pagmamahal na iyong ibinigay para sa kanya..... kaya dumating yung time na halos humanap ako ng mga bagay na pwede ko pagkaabalahan oo matagal pero mag tumatak pa sa akin isipan nang mapanood ko yung movie na yun naisip ko no matter what happen keep koving forward mahirap man kaya mo yan...

2
$ 0.00

Comments