First motivation

0 13

Hi kamusta po kayong lahat alam ko wala naman importante.... i hope na na relate ka sa sasabihin ko sa mga nag babasa comment ka lang kung may nais ka iparating sa mensahe ko para sa bawat isa na nag babasa ... alam mo nag aalala ako sayo kasi ikaw lang yung tao na nakalimut sa mga bagay na napakaimportante at hindi naman dapat kalimutan minsan nga saka mo lang siya naalala pag talagang kailangan mo siya pero di naman sa sinasaktan ko ang iyong kalooban tama lang na ialabas mo yan at ng maunawaan ko din ang gusto mo ipahiwatig... sa ang article na iyo sana may napulot ka na magandang aral

4
$ 0.00

Comments

Noted po

$ 0.00
3 years ago

Salamat po

$ 0.00
3 years ago

habaan nyo papo at magkapuntos kayo nang malaki sa una ganyan din ako ,kaya gumawa ako nang mahaba kahit walang maisip gawa hahaha advice lang po

$ 0.00
3 years ago