tiwala..

0 19

isa po akong ina na ngtiwalang mabubuo ulit ang aking pamilya..

14 years kaming nghiwalay ng ama ng anak ko, nitong January kasalukuyang taon ngkasundo kami na muling magsawa sa kadahilang ang sabi nya gusto na nya ng maayos na buhay.Gusto na nya na mabuo ang pamilyang minsan nyang sinira...at nagbago na daw sya!

buong tiwala akong naniwala sa mga ipinangako nya sa pangalawang pgkakataon..

matapos ang kaarawan ko nitong February ngpasya akong muling sumugal. pinayagan ko na sya muling umuwi sa bahay nmin..

masaya kaming muli nasabi ko na sa wakas nakumpleto at nabuo na ang pamilya ko..

march ngkaron tau lahat ng pgsubok dahil sa pgdating ng epedemya ng Covid19.

isa ang asawa ko/karelasyon sa araw2 na pumapasok dahil sya ay empleyado ng pagawaan ng gamot.

araw2 inaasikaso ko sya. sinusunod lahat ng gusto at hiling nya.

ngunit isang araw nanabang ako bigla sa kanya dahil nakikita q sa cellphone meron syang kachat na mga babae.

natural sakin ang mgselos o magduda..

lagi kami ng aaway dahil sa ganung gawain nya.

lagi nya idinadahilan chat lng daw yun at walang masama..

tama po ba yun??

dba hndi? asawa aq pero qng cnu2 mga kausap nya.

hanggang isang araw hndi na nya pinapahawakan cellphone nya khit sa anak nmin.

anung oras na sya ntutulog kc marami syang kachat.

nawalan ako ng gana ng minsan ngpanggap akong tulog nkikita ko mga kachat nya. humihingi sya ng litrato sa mga babaeng kausap nya. ang gusto nya pa mga seksi post.at nkahubad..

kaya kinabukasan kinausap ko sya na hndi ko na kaya mga ginagawa nya.sinabi ko lumayas na sya sa bhay. kasi ang totoo hndi nman tlaga sya ngbago..

hanggang ngaun babaero pa din sya..ngsayang lng ulit aq ng tiwala at pgmamahal sa kanya 😑😑

bakit ganun, kahit anung pag aasikaso, pgaalaga, at pgmamahal mo sa tao, bakit hndi pa din sila makuntento?

nakakapagod mgtiwala ..

nakakapagod magmahal 😥😥

1
$ 0.00

Comments