My service

5 13
Avatar for Mhez
Written by
3 years ago

Alam nyo ba na mula ng nagka-Quarantine sa ating bansa ay nauso at naging talamak ang bentahan ng mga bisekleta. Kaya naisip ko din na bumili ng second hand na bike upang aking maging service sa pang araw-araw na pupuntahan tulad ng pamamalengke.

Nabili ko lamang siya sa halagang P1200 ngunit umabot naman sa P3000 ang pag-papaayos kasama na ang mga piyesa.

Malaki ang naging tulong sa amin ng bike sapagkat araw-araw namin itong nagagamit, Minsan binalak ko itong ibenta ngunit nakaramdam ako ng panghihinayang, naisip ko na baka ibenta lang din nila ito sa iba o kaya naman hindi nila ito alagaan kagaya ng pag aalaga namin sa kanya ..

Sa ngayon mas lalo pa namin siyang inaalagaan upang mas matagal pa namin siyang magamit.

Kayo? Anong kwento nyo tungkol sa bike nyo ?

5
$ 0.00
Avatar for Mhez
Written by
3 years ago

Comments

Nice bike how much you brought it

$ 0.00
3 years ago

Brought ? I posted on my article the cost of my bike ☺️

$ 0.00
3 years ago

Hey subscribe done...now please subscribe back my id ...thanks in advance

$ 0.00
3 years ago

Already subscribe to your account. Thank you 😊

$ 0.00
3 years ago

Thnk u so much...and u r welcome dear

$ 0.00
3 years ago