Umubo lang kay covid na?

2 23
Avatar for Merryjoy
3 years ago

Happy lunch time everyone. Share ko lang kaganapan dito samin kagabi.

Bali-balita dito saming baryo ang nangyari kagabi. Isang mamamayan ng kalapit baryo ang hinihinalaang mayroon itong covid. Ang basis nila umubo ito sa kalagitnaan ng kanilang misa. Naalarma ang mga kasamahan at agad nagpatawag ng ambulansya at mga pulis. Dinala sa kalapit hospital ang sinasabing may covid kasama na ang pamilya nito.

Walang kasiguraduhan kung ito ay totoo dahil wala naman ito umanong travel history. Ngayon isinailalim na sila sa isang test at sana magnegative ito dahil nakakatakot. Malapit lamang samin ang baryo nila.

Naging mahigpit ang mga kalapit baryo dahil dito. Hinarangan ang pwedeng daanan ng mga taong manggagaling sa baryo kung saan nakatira ang hinihinalang positibo sa corona virus.

Ngayon hihintayin na lang ang resulta at sana negative ito para walang katakutan sa lugar namin.

STAY AT HOME

KEEP SAFE EVERYONE

❗jhoy❗

3
$ 0.00
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

oo totoo yan .

pero simpleng trangkaso lng naman yung covid pinapalala lng nila

$ 0.00
3 years ago

mahirap din talaga ngayon, kaya one time lumabas ako at uminom ng cold juice tas prang naubo ko bigla sa sobrang lamig, d ko muna inubos eh ininom ko sa bahay kasi nga baka isipin covid na haha. stay safe

$ 0.00
3 years ago