Malapit na 😊

3 31
Avatar for Merryjoy
3 years ago

Hello guys share ko lang itong app na ito. May article na ako about dito and gusto ko lang sabihin na malapit ko na maabot ang points para makawithdraw.

Ang app na ito ay Milieu. See photos below 👇

Ang ways in earning dito ay sasagot kayo ng survey. 1survey per day, ang sabi sa app 2-3 surveys every week lang pero ang totoo araw araw may survey silang binibigay at ndi parehas ang points nito.

As of now meron na akong 9, 690 at ang kailangan para makawithdraw is 11, 500. Maraming choices sa redemption 👇👇

If gusto nyo pong subukan download milieu sa playstore then sign up to start. Lagay nyo na rin po referral code ko 👇

👉 Qyh7bwR

👉 Qyh7bwR

Parehas tayong makakakuha ng 500 points kapag nilagay mo ang code ko at natapos mo ang 7surveys.

Update ko kayo kapag nakapagcash out na ako 😊😊

❗jhy❗

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty
Avatar for Merryjoy
3 years ago

Comments

Ilang weeks mo to nakuha? I mean yung 11.5k points?

$ 0.00
3 years ago

Di ko alam eh kasi nauninstall ko to, binalik ko lang

$ 0.00
3 years ago

Aw.. but thanks.

$ 0.00
3 years ago