I am who I am.

1 4

I wasn't born to pleas anyone if you dont like me then be it. Di naman masakit sa part ko un eh! Hindi naman kita madidiktahan na gustuhin ako, hindi naman kita mapipilit sa bagay na un.

Kung ayaw mo sa akin, ayaw mo sa ugali ko, ayaw mo sa pagkatao ko. Pwes! Ayoko rin sayo, mutual feelings di ba!

Wala akong pakialam kung may mga taong ndi ako gusto basta ako magpapakatotoo ako. Hindi ko kailangan baguhin ang sarili ko para magustuhan nyo, hindi ko kailangan gawin ang mga bagay na gusto nyo para lang tanggapin ako.

Marami namang nagmamahal sa akin bilang ako. Hindi ka man isa sa kanila, di ka rin naman kawalan sakin dahil ayoko ng plastik na tao.

I am who I am. Im born to be real not be perfect. I wasnt born to please you!

❗jhoy❗

2
$ 0.00
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Be yourself ika nga....dito mo kasi malaman who will accept you as you.

$ 0.00
3 years ago