"Dont tell me how to dress"

6 24

"Bat ganyan suot nya? Di na lang sya nagpanty mas okay pa"

"Parang pokpok naman suot neto"

"Kinulang sa tela, dapat naghubad nalang sya"

"Nang-aakit lang ata alam neto eh"

"Bat ganyan? Tas pag nabastos iiyak iyak" at marami pang iba.

For your impormation wala kayong pakialam kung anong gusto kong suotin. Kung naaayon naman sa lugar ang suot ko okay lang. May nakita ka bang nasa beach tapos nakajacket at pantalon? Tipong balot na balot? Nakita mo ba akong nagbikini sa mall kung nakita mo ako, doon mo ako ijudge!

Ayaw ko mabastos oo, sino ba namang may gusto di ba pero kahit naman maayos ang suot mo kung babastusin ka babastusin ka pa rin.

Disente naman mga suot ko ndi naman ung luwa lahat, tipong labas na kaluluwa. Siguro maiksi pero di naman labas pwet ah o kung boobs. Gusto nyo ba na suot ung balot na balot? Eh sa ndi ko un gusto may magagawa kayo? Wala kasi sarili ko to, gusto ko ng fashion pero ndi pangpokpok na suot un. Kapag nakamaiksi bang shorts pokpok na agad? Eh ano na palang tawag nyo sa mga nagpapakita ng kalaswaan?

Wag po tayong judgemental kasi anong malay natin kung doon sya komportable. As long as wala naman syang ginagawang kalaswaan okay lang. Basta maayos naman suot okay lang.

❗jhoy❗

5
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Truee ses 👍👍

$ 0.00
3 years ago

Iba na Kasi kababaihan ngayon magsusuot ng kinulang sa tela pag nabastos Naman sisisihin Ang mga lalaki eh may kasalanan Rin nman sila kaya sila nabastos.

$ 0.00
3 years ago

Kung bastos, bastos talaga. Wala Naman ksalanan Yun sa pananamit Yung mga halang lang sa laman Yung dpat sisihin dyan

$ 0.00
3 years ago

Yes that's right walang karapatan ang kahit sino man na mangjudge sa iba. Pareparehas tayong tao . At wala tayong karapatan manghusga ng iba . Nobody's perfect ilove your article . Keep writing may the Lord bless you take care always

$ 0.00
3 years ago

Tama sis. Iba kase Kung maka judge dahil sa suit natin kala mo Kung Sino ring desente manamit. Di Naman natin ksalanan Kung may pambili Tayo dba

$ 0.00
3 years ago