"Cant count"

2 10

Gusto lang po ibahagi sa inyo na maraming beses na po akong nakacash out sa read cash. Di ko na nga mabilang eh, maliit man na halaga o malaki thankful pa rin ako.

Maraming changes sa read cash. Minsan nga nagsusulat ako pero walang dumaragdag na points kaya medyo ndi ko na to natututukan pero ngayong ilang beses na naman akong nakacash out gusto ko ulit.

Gusto kong kumita habang nakaquarantine. Sayang din kasi malaking tulong na to pag naipon.

Thank you sa mga nagcocomments, naglalike, nagviview at nagaupvote ng mga sulat ko dahil sayo mas namomotivate ako lalo. Salamat!

❗jhoy❗

5
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Tama yan,sipag at tyaga lng,, I like your article

$ 0.00
3 years ago

Keep it up same Lang tayo I don't care if it's small amount at least it is legit thanks read cash

$ 0.00
3 years ago