Suicide plan

0 6
Avatar for Meme90
Written by
2 years ago

Ang pag susuicide ay hindi po ito ang suliranin o sulosyon sa mga problema na mapagdadaanan MO.

Dami ng mga Tao ngayon ang nagpapakamatay ng dahil Lang sa nararamdaman Nila sa pamilya o di Kaya sa mga problema na na pag dadaanan Nila. Katulad nlang sa mga Taong mahina ang loob at kulang sa attention ng mga magulng or sa taong minamahal Nila.

Ang pagpapakamatay ay isang pagkakamaling desisyon or gawain ng Isang Tao, na kinikitil Nila ang kanilang sariling buhay dahil Lang sa emotion or problema na minsan masasabi Nila sa sarili ay di Nila Kayang harapin ang lahat na mga pag subok na darating sa buhay Nila..

Ang pagpapakamatay ay isang making gawain ng Isang Tao bukod na Mali ay sinusuway PA nila ang utos nang diyos na nkasulat sa bibliya. Pag ang isang Tao nagpapakamatay tawag po Jan ay isang talunan at mahina ang loob o di Kaya di Nila Kayang labanan ang kanilang mga nararamdaman sa lahat ng mga bagay bagay.

Kaya bago MO gawin ang pag suicide mag isip isip ka muna bago MO gawin ito kasi kahit ako nga ganito din ang naiisip ko dati pero dahil sa may anak ako at iniisip ko paano nalang ang anak ko pag wala na ako sa buhay niya at iniisip ko din na pag ako wala na sa mundong ito, sino nlang ang mag a alaga at tutulong sa mga kailangan niya at sino din Kaya ang malalapitan niya at masasandalan ng anak ko pag ako wala na. Kaya narealize ko Mali ang disisyon Kong ito at laki pang maging kasalanan MO pag ito ang gawin MO sa iyong buhay.

Kaya huwag na huwag niyong gawin ang Isa bagay na ikasisira ng iyong buhay or sa inyong mga sarili...

2
$ 0.00
Avatar for Meme90
Written by
2 years ago

Comments