My Life is Dead😄

0 12
Avatar for MasterR143
2 years ago
Sponsors of MasterR143
empty
empty
empty

But always think that you are not alone in this world.

Eto na ang araw para tumayo at itaguyod ang sarili para sa lahat kailangan mag aral nang mabuti at higit sa lahat makapag tapos nang pag aaral.

This is the day want to change my life into real life situation, alam niyo kase sa buhay naten hind madaling mabuhay pero nakapa daling mamatay minsan naiisip ko pano kaya kung mag pakamatay nako? Pano sila mama at kapatid ko🥺 tatlo na nga lang kami d2 iiwan kopa? Pero higit sa lahat nandyan si lord para samin para tulungan kaming mabuhay.

Ako ay isang mag aaral ngayon “oo” minsan nahihirapan pero wala eh kailangan talaga hind naman puwed puro pasarap ang buhay naten, ranas ko ang buhay na mabuhay nang walang kinikilalang ama at laging si mama ko ang nandyan para samin nang kapatid ko pero kahit ganon? Masaya kami piniliin maging masaya kahit nahihirapan piliing ngumiti kahit mahirap ngumiti sa buhay na meron kami yung walang ibang nag sosoporta kundi kami kami lang din kahit ganon ngumingiti parin kami well thats is our life.

Dumating ako sa puntong pano kaya kung ganyan koto mag benta ako nang ganto? Nung naiisip koyon namumukod parin maganda takbo nang isip ko na “wag itong gawin marami pa ibang paraan para mabuhay” and ayun oo naman tama nga marsmi pa hind naman yun ang sagot para lang mabuhay at dahil sa madiskarte akong bata nagagawan ko nang paraan ang pang araw araw naming pamumuhay kahit papaano.

Hind madaling kumiti nang pera PERO MABILIS MAWALDAS ANG PERA napag tanto ko na yung mga luho hind na dapat muna bilhin kasi may mas kailangan pang pag gastusan bukod don, una sa lahat kailangan mabuhay kaya lahat nang luho isantabi muna mukukuha korin naman yun sa tamang panahon kapag lisensyado nakong engineer hehe😊

Sa buhay na aking kinatatayuan nag papasalamat parin ako kasi nandyan ang diyos para samin hind kami iniiwan at pinapabayaan😊 thank you always panginoon❤️

Take note;

Piliiting maging masaya wag maging stress lagi ngumiti ka ngumiti ka wag mong hayaang kainin ka nang kahirapan sa buhay na meron ka mag pasalamat lagi sa diyos kasi laging syang nandyan para satin😊❤️

2
$ 0.00
Avatar for MasterR143
2 years ago

Comments