Buhay quarantine...

1 28
Avatar for Mary
Written by
3 years ago

Grabe po ang pagkainip ko ngayong may pandemic. Ano po ba mga ginagawa nyong pamamaraan para malabanan ang stress sa nagpatong patong na bills? Sa sobrang pag kainip sa bahay? Araw araw parepareho ang routine na mas lalong nakaka stress. Tapos walang pumapasok na pera dahil force shutdown ang work. Nagtatanim na nga lang ako sa tabing bahay na kahit papaano nakakabawas stress. Lahat na ng kamag anak ko kinumusta ko na.. Hindi naman pwedeng lagi mo sila kumustahin dahil makakaabala ka.. Hay... Buhay new normal.. Hindi na masaya. 😢😢😢. Napupunta tuloy atensyon ko sa pagkain. Yan po ang niluto kong karioka. Ewan ko po kung ano tawag sa inyo. Kung ano ano na naiisip kong lutuin EH.

1
$ 0.00

Comments

Dahil sa quarantine madami tumaba ngayon dahil sa walang ginagawa Kay naiisipan nagluto Ng ano ano.

$ 0.00
3 years ago