Mananayaw

2 17
Avatar for Marv
Written by
3 years ago

Lahat tayo gusto sumayaw bata, matanda, oh bakla kaman ngunit sa buhay natin ay mirong halong kaba na sinasabi kaya ko ba to, baka pag tawanan lang ako, baka magkamali ako yan lahat yong iniisip natin pag gusto nating sumayaw dahil dyan nawawalan na tayo ng gana sumayaw.

Piro mirong solution para mawala ang takot mo kaba mo na baka magkamali ako, ito yon dapat isipin mo na ito ay mahalaga dahil gusto Kong makatulong sa pamilya ko dapat isipin mo na kaya ko to at gusto ko imaging mananayaw gusto ko ipakita sa kanila Kong among miron ako gusto ko mag explore ng ibat ibang sayaw at pang huli gusto ko makaapak sa stages o sa intablado pag yan yong inisip mo sigurado makakam tan mo ang iyong pangarap sa buhay kaya bilang mananayaw nais kong iparamdam sayo na kaya mo yan laban lang wag matakot sumayaw dahil lahat tayo ay isang mananayaw.

4
$ 0.01
From 1 contributor

Comments

hahahhaha ako din ganyan din ako until natatakot ako sumayaw kasi matigas katawan ko eh

$ 0.00
3 years ago

AHAHAHAH Tigas kasi katawan ko eh

$ 0.00
3 years ago