Planting tips:

2 27
Avatar for Marubel123
2 years ago
Topics: Gardening

Sa Pag tatanim ng mga halamang gulay, "Sipag at tyaga ay kailangan"

Sabi nga sa kanta,,

Mag tanim ay di biro maghapong naka yuko di man lang maka tayo di man lang maka upo.

at hindi lang basta pag nag tanim ayos na hindi po Ganun,

kailangan mo cyang alagaan tulad ng pag didilig at pag lalagay ng pang pataba.

Ano ba ang pang pataba?

ako ang ginagawa ko nag iipon ako ng mga dahon na tuyo na kahit anong klase ng mga dahon dinudurog ko yun tapos ibubodbod ko sa mga tanim kong gulay makikita nyo ang resulta ng inyong halamang gulay.. mga matataba at masagana sa bunga... So yun lang sana may nakuha kayo mula dito.

Salamat.

9
$ 0.00

Comments

May mga tanim kaming gulay at herbal at oo di talaga madali magtanim lalo pag namamatay ang mga ito

$ 0.00
2 years ago

mahilig po akong magtanim ng gulay

$ 0.00
2 years ago