the virgin GRO

4 72
Avatar for Marty27
3 years ago

ang istoryang ito ay hango sa isang babae na nag pakatatag at nagsumikap minsan may mga bagay tayo na nagagawa, yun ay sa kadahilanang walang perpekto sa mundo. nangarap lang naman siya. at gustong mabuhay ng maayos. pero sa sobrang laki ng pangarap niya hindi niya alam na ito din pala ang magtutulak sa kanya sa isang karahasan.

matuto pa kaya siyang magmahal ? sa gayong napakadami na niyang hinanakit sa buhay at marami na siyang naranasan na minsan na niyang ikinaluha. at sa susunod na pagkakataon ay naisip niya na ang minsang iyon ay dumalas. bawat patak ng luha niya ay may hinanakit, pero naging matatag siya. subaybayan ang kwento ng babaeng palaging nasa dilim at patay sinding ilaw"

habang nainom ng tequila si erica ay panay ang sayaw niya sa entablado habang nagpapalakpakan ang mga kalalakihan at panay ay sigaw sa kanya na ONE MORE.. ONE MORE!! YEAH BABY GIRL ONE MORE SHOW!! ONE MORE SHOW!! kasabay nito ang pag indayog ni erica sa bawat sigaw ng mga kalalakihan, umupo siya sa gitna at binuka ang dalawang hita niya sabay gumiling pataas habang siya ay ganadong ganado sa ginagawa at mas lalo niya pang ginalingan. dahil alam niyang marami nanamang mahuhumaling sa kanya, bukod na sa maganda siya at maganda din ang hubog ng katawan niya. kaya mapa babae man ay talagang humahanga sa kanya. nag patuloy lang siya sa ginagawa niya hangang sa matapos ang oras ng pagtatrabaho niya sa dilim at patay sinding club. at nabigyan nga siya ng malaking tip kagaya ng inaasahan niya sa gabing iyon.

alas kuwatro punto ng madaling araw ng pauwi na siya sa inuupahang boarding house. siya ay nahiga agad at umunat at sabay nahikab.. "gusto ko na magpahinga pero di pa dapat dahil galing ako sa nakakainis na club na yun, mga hayok ang mga lalaki akala mo naman hndi nakakatikim ng babae, mga nakakadiri sila, pero alam ko makakaalis ako sa lugar na iyon. hindi ako habang buhay na ganito. kung makakakita lang sana ako na lalaking ubod ng yaman kahit matanda basta mabango at sabay tawa siya na nakakapangloko.. at dagdag pa ni erica sa isip niya "aba eh bakit aayaw pa ba siya? maganda naman ako. loyal. masipag at seksi pa yun nga lang kaya kong bumalentong ng taong walang kwenta at bastos.. kahit naman ganito ako may taste ako sa isang tao at karapatan ko ang mamili ano? hmm. uulitin ko. maganda ako. hahaha ay ewan. makaligo na nga muna.

makalipas ang ilang minuto natapos na siyang maligo at kumain muna siya. sabay kain ng hotdog sandwich. at tinawagan niya ang kanyang kapatid. dinial niya ang telepono at nag ring naman ito. pero hindi sumagot ang kanyang kapatid na si jono marahil ay tulog pa ito, eh bakit nga ba siya nang iistorbo gayong madaling araw at tiyak na tulog pa ang kanyang kapatid. gusto lang naman sana niyang kamustahin ang mamang niya na may sakit. nag aalala lang naman siya.

oh siya! makatulog na nga at bukas ay magtatrabaho nanaman ako.

at mahimbing ngang nakatulog nanaman si erica dahil bukas ay may trabaho nanaman siya sa club, iindayog nanaman siya ulit para kumita ng pera. pero may hindi siya inaasahang mangyayare sa buhay niya na makakapagbabago ng lahat sa kanya..

alas diyes punto naka make up na si erica at nag suot ng napakaseksing lingerie na hapit sa dibdib at balakang. at magsisimula nanaman siyang mag pole dancing sa stage at mang uto ng mga viewers para sa tip at sa mga vip na guest na tatable sa kanya. nagdadasal pa siya na sana makapag work siya ng maayos at may malaking tip ulit kagaya nung nakaraan. at malaking tulong iyon para sa mamang niyang may sakit at pabalik balik ang walang katapusang ubo. muli, nagpalakpakan ang mga manonood niya at sinayaw ang careless whisper na kanta.. di kalayuan ay may isang matanda na salt and pepper ang buhok pero matayog ito at malaki ang katawan. pumasok doon sa club na tinatrabahuan ni erica at naupo sa vip sit. napukaw ng mga mata ng matandang ito ang babaeng nasayaw sa stage. nagandahan siya dito kaya hindi maialis ang kanyang tingin dito. syempre dahil ei erica ay nasayaw sa stage kitang kita niya ang mga taong nanonood sa kanya, sabay ng pagpukaw ng pansin niya doon sa matandang lalake na matipuno

hmm.. mukhang mayaman, sabagay nasa vip sit siya eh, alam kong mayaman siya. wow big fish ah. gwapo pa, pero ano kayang ginagawa niya dito? impossible sa itsura niyang iyan ay wala siyang asawa or gf ? pero bakit bumibili pa siya ng usang gabing aliw. hmm sabagay, may kanya kanya tayong dahilan. baka sinusubukan niya lang.. ? kung itatable talaga ko neto papatusin ko to! mukhang mauuto ko siya haha..

ginalingan pa ni erica yung sayaw niya. hangang sa natapos ang tugtug at pumunta na siya sa back stage at kinausap ang kaibigan niyang si yumi. nagkangitian ang dalawa at binati siya ni yumi ng "ang galing mo talaga erica! wala kang kupas kaya mabentang mabenta ka dito eh haha binabalik balikan iba talaga kapag maganda haha.. ang galing mo! "hay nako yumi! nang uto ka pa! may sakit nanay ko at nagtitipid ako. pero keri kitang ilibre ng ladies drink at pulutan. pero alam ko di ladies drink ang gusto mo diba? bottle of strong beer na malakas ang tama! keri kita ilibre ng isang bucket na may kasamang pulutan hahaha.. at napahagikgik naman si yumi sa kanya"naku erica kaya ang swerte ko sayo maganda na at mabait pang kaibigan haha ooppss di na bola yan ah! anyway may gustong kumausap sayo. yung matandang salt and pepper ang buhok! ang gwapo ah! sa palagay ko interesado sayo at bet na bet ka. ano ? sayang din yung table fee mo!! for 2 hours.. aba eh patusin mo na galingan mo ah! mukhang mabait at napakabango nagulat nga ako nagtatagalog pala eh mukha kasi siyang kano! fordman daw ang pangalan niya!

at biglang ngumiti si erica at natutuwa at sabay sabing "oh? hmm anyways.. go ako dyan extra raket din kasi kaya good siya! at sana good payer din siya. eh nasa vip eh malamang good payer talaga siya haha.. oh siya mag order kana lang yumi doon at ipalagay mo na sa table mo, balita ko masarap ang buffalo chicken wings dito ikaw na bahala pumili kung anong dip at flavor icombine mo sa lakas tamang beer haha para tadyak ang tama mo! oh siya magbibihis muna ako. bago ko makaliskisan itong si mr fordman!

nagkatawanan ang dalawang baliw na magkaibigan at pagkatapos nun ay nagpatuloy si erica sa pagpunta sa dressing room upang magpalit ng damit, muli, siya ay nagpulbos at naglagay ng pulang lipstick na syang kinaganda lalo ng hubog ng kanyang labi at nag spray ng pabango na pamatay sa bango.. nagpalit siya ng seksing dress na lumabas lalo ang kaputian niyang taglay at ganda. sa isip isip ni erica ay.. here you go mr fordman, akin ka ngayong gabi. di ko alam bakit ako natetense kahit matagal ko ng gawain ito siguro kasi masyado ka lang na gwapo at matipuno, at nakakapagtaka lang na papasok ka sa ganitong uri ng lugar. sabay hingang malalim ni erica. at dumiretso na sa table ni mr fordman.

sa kalayuan nakita niya si mr fordman na nagsasalin ng alak sa kanyang baso. umiinom ito ng jack daniels on the rock. bagay na bagay sa kanya ang longsleeve na polo na bukas sa dibdib at kulay puti ito, mas lalo pa siyang naging matipuno dahil mabalahibo ang kanyang dibdib at namumula kasi sa pagkatisoy nito. parang pang action star ang datingan nito. at talagang pamatay ang itsura nito kahit di pa nangiti. hangang sa makarating na siya sa kinuupuan ni mr fordman, natense siya lalo ng titigan siya nito ng mariin feel niya hinahalikan siya neto. pero ang sagot ni erica sa sarili niya ay ilusyunada! table table ka lang bruha ka!

at di malaon binati siya ni mr fordman

erica: mr fordman ?

oo, its me, anyway erica have a sit and let me pour your glass, teka, ano ba ang iniinom mo? at sabay ngiti ni mr fordman kay erica, sinagot naman siya ni erica na pwedeng jack daniels on the rock din. hindi ako mahilig sa ladies drink. sa inumin gusto ko ang natural na lasa neto ayoko ng may halo sabay ngiti niya kay mr fordman. at napangiti si fordman sa kanya. "wow erica. thats great! have a sit, and lets enjoy this night.. sabay ngiti sa kanya.. habang si erica naman ay pabulong bulong sa isipan na huh? ngayong gabi lang ba? di ba pwedeng araw araw at gabi gabi ?? at nag daday dream nga siya habang kaharap niya si fordman. hindi niya kasi mapigilan ang sarili sa dahilang hindi niya maintindihan..

tinanong siya ni fordman ng mga tanong na common naman kapag sa unang pagkikita.. so erica, how old are you ? sumagot si erica ng im 19 yrs old. well turning 19 this year. on january 19. at ngumiti siya kay fordman, sabi naman ni fordman sa kanya ay "wow you are so young, and you still have a long journey to come.. pero bakit mo naisipan ang magtrabaho sa ganito, well im sorry to tell you about this, masyado ka kasing maganda para dito sa ganitong trabaho. ngumiti lang si erica at sinabing working student kasi ako, then ang nanay ko ay may sakit yung tatay ko inabandonado na kaming mag iina. i have 1 brother 12 yrs old. since eto ang madaling pasukan at pagkakitaan hindi ako nagdalawang isip. eh ikaw? palagi ka bang napunta dito? bago ka kasi sa paningin ko eh.."actually erica, sinabi lang sa akin ng kaibigan ko ito. alam mo na malungkot ang mag isa kung paminsan minsan, pero hindi ako napunta sa mga ganitong lugar maniwala ka man sa hindi, kaya kita ininvite sa table ko ay nagandahan kasi ako sayo yun lang" sabay ininom ang alak na nasa baso. agad namang namula si erica sa sinabi nito, "bolero ka baka maniwala ako niyan hahaha" eh bakit di ka maniniwala ? di naman ako bulag.. sabay ngiti.. at nagkatawanan na nga silang dalawa ulit. at uminom ng uminom.. napapadami ang inom nilang dalawa dahil pareho silang masaya. at halos makalimutan na nila ang gabi na yon. hangang sa nag sayaw sila ni fordman ng sweet" hindi maexplain ni erica ang mga gabing yon kung gaano siya kasaya..

hangang sa inabot na sila ng umaga, gentleman si fordman hintid niya pa si erica sa boarding house neto kung saan ito tumutuloy. at binilhan pa siya nito ng take out at ang fee na pinagtrabahuan niya na di niya akalain na trabaho nga talaga niya, ayaw na niya sanang tanggapin ang pera na galing kay fordman pero para makatulong daw siya at sa ina niyang may sakit. binigyan siya nito ng sobrang halaga. kaya nahihiya siya. dahil sa saglit na magkasama sila ni fordman ay sobrang saya niya. hangang sa naulit na magkita sila ng magkita ni fordman. nalaman niya din kung saan ito nakatira. pinatigil siya nito sa pagtatrabaho sa club. hangang nagkaroon sila ng relasyon ni fordman. pero nag iisip siya sa halos mag iisang buwan ay napakabilis ng pangyayare at naiinlove na nga siya ng todo. oo kilala niya si fordman pero hindi ang buong pagkatao nito. gusto niya sanang tanungin ang lalake about sa personal life neto ngunit siya ay nahihiya. kaya hinahayaan niya na lang muna ang mga bagay na yun. sa tamang panahon. at sa mag iisang buwan na nagkikita sila ni fordman ni hindi man lang siya nito magawang halikan. pero paano niya sasabihin kay fordman na virgin pa siya. at hangang pagsasayaw lang talaga ang ginagawa niya at mga table table sa mga vip na costumer. ayaw niya mag patake out sa labas dahil natatakot siya at gusto niya na sana sa mahal niya lang ibibigay ang pagkababae niyang iniingatan.

ah, bahala na malalaman naman iyon ni fordman kapag may mangyayare nga sa amin. basta sasabihin ko muna sa kanya ang lahat siguro ngayong gabi ? pag uwi niya" binahay na din kasi siya ni fordman sa isang town house neto sa harap ng resort. suportado ni fordman ang kapatid at ina ni erica, dahil ayaw na nga nito na magtrabaho pa sa club. nag aaral na lang siya at sinusundo ng nobyong si fordman. maya maya may narinig siyang tunog ng sasakyan na pumaparada at nagtungo siya sa balcony.. sabay banggit sa kanya ni fordman na hi honey im home! namiss mo ba ako ? napangiti si erica at sabay sabing. aba syempre namimiss kita ng sobra. pinagluto nga kita ng mga paborito mo, nagluto ako ng sugpo na wala ng balat haha tsaka steak ang gusto mo sa steak ay medium rare lang diba? at sabay ngumiti si fodrman oo tama ka, alam mo na nga mga paborito ko. pero sana di mo na lang ginawa kasi alam kong mapapagod ka lang. ayoko kasing napapagod ka eh.

at sabay ngiti kay erica. ngumiti na din si erica at niyakap ang nobyo,naku hindi napaka gaan lang na bagay iyan eh hindi ako pagod. sus napakasimple eh. ikaw talaga hmmpft! niyakap siya ni fordman at sabay sinabing i love you erica"

nagkatitigan silang dalawa at naging mabilis ang tibok ng puso ni erica dahil sa sinabi na yun ni fordman. namula siya at kinakabahan baka eto na nga ang gabing gagawin namin mga bagay na to. dyos ko po bigyan niyo po ko ng lakas. bulong pa ni eirca sa sarili. bigla siyang hinalikan ni fordman sa labi ng dampi at dahan dahan.. masyadong malakas ang kabog ng dibdib niya at di niya alam ang gagawin niya, ito kasi ang unang halik niya. hindi siya nagpapahalik sa labi hangang sayaw lang siya at table. hawak sa kamay ay pwede pa, at mga request na kanta ng mga costumer na nasa vip para sayawin niya sa pole. pero ngayon ay kakaiba.. hindi mapigilang bugso ng damdamin na nag uumapaw sa init. ang halik na yun ay nagsimulang takpan ang lamig sa gabi. hangang sa hindi na niya nasabi ang dapat sabihin kay fordman. bahala na" yun na lamang ang tugon ni erica sa sarili. hinalikan at niyakap siya ni fordman na may pagmamahal..

na mabilis naman siyang natangay.. hangang sa bigla niyang sinabi kay fordman na ARAY!!!! nagulat si fordman sa nalaman dahil virgin nga siya. napahinto si fordman sa nagawa niya. at sabay sabi kay erica na bakit? huh?? bakit di mo sinabi.. im sorry erica. pero i will never leave you alone. pangako" erica i am going to stop what were doing right now i am so sorry! its my fault.. at naiiyak na sabi ng nobyo sa kanya. niyakap niya lang si fordman at sinabi niyang dont worry i am okay just do it at sabay na niyakap niya ng mahigpit ang nobyo.. at nangyare nga ang dapat mangyare. makalipas ang ilang buwan. na magkasama sila ni fordman ay napapansin niyang umaalis ito bigla bigla.. at nawawalan ng communication sa kanya. madalas hindi na ito umuuwi at natatagalan pa bago umuwi. kaya naman madalas siyang umiiyak at nagseselos at nakakapag isip. sa totoo lang wala pa din siyang alam na kahit na anong tungkol kay fordman maliban sa mayaman ang lalake at mabait. bukod dun ay wala na. hangang sa dumating ang mga ilang buwan..

na hindi nagparamdam si fordman. halos mabaliw na siya. ni tawag or text ay wala siyang narereceive. puro transaction sa banko ang nag tetext sa kanya tungkol sa sustento ni fordman sa kanya. pero di niya kailangan ang mga ganung bagay na sobra. mahal ko si fordman, ayoko ng ganito lang ayoko.. tinatawagan din kita nakapatay ang cp mo at di ko alam ang totoo sayo? may asawa at anak ka ba? sabay hagulgul niya. hindi na siya nagkakain.. at ikinuwento na din niya ito kay yumi. nag alala si yumi sa kanya dahil sa labis na pagkalungkot ng kaibigan niyang si erica at halos mabaliw na din ito at aligaga.. hangang sa umabot ang 2 buwan na walang paramdam.. pero hindi siya nawalan ng pag asa.. hinihintay niya pa din ang nobyo kahit nababaliw na siya at nagwawala dahil sa galit niya at wala siyang ideya kung asan ba talaga si fordman.

siguro nga iniwan mo na ako.. iniwan mo na ko. napakasama mo! walang hiya ka fordman napakasama mo!! at hagulgol ni erica, hangang sa makatulog siya dahil sa sobrang pag iyak.. lumipas ang ilang linggo nagising siyang nahihilo at nagsusuka kaya nangamba siya sa iniisip.. para makasigurado ay bumili siya ng pregnancy test. laking gulat niya ang lumabas sa resulta at nanlulumo siya dahil buntis siya ng dalawang buwan na. at dalawang buwan na ding walang paramdam si fordman. makalipas ang dalawang araw..

may narinig siyang sasakyan.. at tunog iyon ng sasakyan ni fordman.. sinampal sampal niya pa ang sarili niya kung totoo nga yun.. aba eh totoo nga tumambad ang nobyo niyang si fordman tinitigan niya ito ng masamang masama at naiiyak siya.. pinagpapalo niya si fordman at naiiyak siya.. umiyak siya ng umiyak at sinabi niya na ano ha? anong sasabihin mo? sasabihin mo may pamilya at anak ka at kailangan na nating tapusin ito? iniwan mo ko ng halos magtatatlong buwan na walang tawag or pasabi man lang? napakasama mo fordman!!!! daig mo pa ang multo. kasalanan ko masyado akong naging maligalig sa pagmamahal ko sayo! lolokohin mo lang pala ako.. napakasama mo!! umiiyak siya.. niyakap siya ni fordman at sinabing patawarin mo ko.. at sabay sampal ni erica kay fordman. ayan na nga ba sinasabi ko eh totoo nga!! totoo nga!! napakasinungaling mo!!! at hagulgol ni erica at pinaghahampas niya ito. pero mas lalo lang hinigpitan ni fordman ang yakap niya kay erica. at sinabihan niyang erica, ikaw lang ang mahal ko.. ikaw lang.. bigyan mo sana ako ng chance para makapag explain sayo. una palang ay wala na akong hangad na masama sayo. mahal kita ng sobra.

please, listen to me. this what happened. kaya kita pina stop sa pagtatrabaho mo sa club dahil ang gusto ko ay akin ka lamang. at higit pa doon ay ang club na iyon ay matagal ng natitiktikan dahil may palitan ng droga doon. masyadong naging komplikado ang lahat kaya hindi ako nakapag salita sayo ng mga gagawin. kaya sinecured na kita. nakidnap ng drug lord ang anak ko.. please erica patapusin mo ako.. please my love! please... ngunit patuloy lang ang pag iyak ni erica at inis habang nakikinig kay fordman. nangingibabaw pa din ang pagmamahal niya sa nobyo.

erica, 3 araw na nakidnap ang anak ko. halos mabaliw ako.. papatunayan ko ang lahat sayo. nag ransom sila.. pero gumawa ako ng paraan para makuha ko ulit ang anak ko. may anak ako babae at kasing edad mo din. 3 ang anak ko.. pero ako ay byudo na. namatay ang asawa ko dahil may leukemia siya na nauwi sa pgiging cancer. kahit kailan hindi ako nagkaroon ulit ng asawa.. dahil wala akong ibang napupusuan maliban sayo. una pa lang ay nabighani na ako sayo. kaya pala may project kami sa club na yun. marahil ay magkikita tayo? tadhana.. and by the way this is my identification i am a head senior military police. im wilfredo fordman santiago at your service. will you marry me?

namula si erica sa mga sinabi ni fordman. at di siya makapaniwala.. kaya ang sabi niya kay fordman ay.. hmppftt hoy wilfredo! at parang musmos na nagpunas ng luha!! ang kapal mo sa mga panahong pag iwan mo saken!! napangiti si fordman at niyakap siya.. asus naman mrs santiago? wag ng magalit please asawa ko? saglit! dyan ka lang!!!! kinuha ni erica ang pregnancy test at pinakita niya kay fordman. oh ayan! sa kanya ka mag sorry! iniwan mo kame!! wala akong kaalam alam halos mamatay matay ako. wag na wag mo ng gagawin yun ulit!! kundi ako ang puputol ng ano mo?!!!!! salbahe ka!!! natuwan si fordman sa sinabi ni erica at sa pinakita niya lalo na at magiging tatay na ulit siya..

future mrs santiago na iyakin. will you marry me? snob lang ang natanggap niya kay erica pero sabay yakap niya dito at niyakap din siya ni erica.. at binuksan ni fordman ang tv nakita niya sa news ang magiging asawa niya.. totoo nga.. ang lahat

sabay yakap ni erica sa asawa, wilfredo fordman santiago wag na wag mo ng gagawin yun ulit ha kahit anong mangyare? ipangako mo?? at ngumiti si fordman kay erica at sinagot niya na pangako asawa ko. sa susunod na mga araw magpapakasal na tayo ha. sabay tango si erica sa magiging asawa.. namiss kita wilfredo, marami kang utang..

niyakap ni fordman si erica at sinabing halika, gawin na nating kambal si baby" i love you.

at kinasal nga sila ni erica makalipas ang ilang araw. at hindi na sila maghihiwalay pa"

mga ka readers, sa buhay natin.. kailangan natin ng pagtitiis at pag uunawa hangang sa nabubuhay tayo. at hangang sa nabubuhay tayo. nagmamahal tayo. sana magustuhan niyo ang storya na ito at napulutan niyo ng aral maligayang araw at blessed be!!! maraming salamat po.

the end'

christine

3
$ 0.00
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments

Wow ang haha sis you deserve to get upvoted..

$ 0.00
3 years ago

Hihi thanks sis. Sana nga lang haha pero nag enjoy naman ako magsulat hehe

$ 0.00
3 years ago