Selfie-Selfie Lang

0 12
Avatar for Marty27
3 years ago

Wala lang selfie selfie lang ako. Kakatapos lang namin hugutin lahat ng damo sa aming bakuran at malinis nanaman siya. Dapat sana ay mag sisiga kami kanina pero, sabi ko ay sa august 07 na lang para kapag nag iihaw kami ng chicken ay nag sisiga naman ako. Kaso hindi pala matutuloy ang celebration namin sa august 07 dahil quaratine. Nakakainis talaga! Mag peprepare na sana kami eh. Pero okay lang.. bukas na lang ako magsisiga.. finally, nakapag linis na din ng bahay namin. At nakapag laba na din ng aming mga damit. Kupo, sa apat na araw ay napuno agad ang basket ng labahin namin. Paano kase sa isang araw ay 4 na beses kami maligo ng asawa ko. Minsan tatlo hahaha

mahilig kasi akong maligo eh!
Bakit ba? Diba? Hahaha di kasi ako sanay kapag isang beses lang sa isang araw kung maligo kaya ang tawag saken ng kapagid ko ay dolphine hahaha 😂

Oh ayan! Bagong ligo ulit para sa gabing ito haha pangatlong beses ko na ang maligo ngayon!
nakakalungkot dahil MECQ nanaman.. pero okay lang nasanay naman na kami na palaging ganito tsk tsk.. basta magkasama kami ng asawa ko, that is okay. Pero minsan nakakasawa ang laging nasa bahay. Pero such life eh!

Magandang gabi po sa ating lahat!
marty27

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments