Nababaliw na ko!

5 22
Avatar for Marty27
3 years ago

Ay nako naiinis nanaman ako ngayong araw na ito di ko alam kung bakit. Nag momoody ako ng hindi ko maintindihan. Tsk.. tsk.. minsan gusto kong lumayo ng malayong malayo dahil ayaw ko ng may nakakausap ako na kahit na sino dahil masusungitan ko lang. Anyway naiinis lang talaga ako ng walang dahilan kung paminsan minsan.. i might get crazy sometimes because i am getting bored. Siguro dahil na din sa pandemic na ito kaya ako nauurat. Eh paano kasi wala akong magandang mapuntahan. Namimiss ko na ang gumala ng gumala. Mag picture taking sa kahit saan. At higit sa lahat namimiss ko na ang umuwi ng mga madaling araw na or hating gabi ๐Ÿ˜•๐Ÿ™„๐Ÿ˜ญ noon kasi gagala ako, paikot ikot. Nagtatagal sa coffee shop iinom inom ng kape at makikipag kwentuhan. Sa ganyang paraan kasi nagkakaroon ako ng inspirasyon. Grabeng pandemic to halos lahat napinsala hays! ive been working in a traveling company last year. At kung saan saan ako napapadpad pero ngayon inis na inis ako madalas sa sarili ko feel ko kasi parang di ko na napapakinabangan ang pagkatao ko bilang isang ako.

In short, naloloka ako! Yung asawa ko naman madalas nakakabored kasama tsk! Oo mahal ko siya pero kung paminsan minsan ay di ko maiwasan ang di mainis sa kanya dahil nakakabored siyang kasama. Siguro kasi dala na din ng pandemic! Pero baket ako di ko siya hinahayaang malungkot. Tsk, pero sabi nila kapag mahal mo daw ang isang tao tanggap mo ang flaws niya! Pero nakakainis.. oo tanggap ko siya pero di ba pwedeng gawing special ang simple kahit sa maliit na bagay lang. Hays ako na lang lage!! naiinis na ko talaga ah basta ewan ko

i just want to travel far! Yung ako lang mag isa

kaya nga naiisip ko sa sarili ko in the future i am driving my car while listening to my favorite song! and im gonna rock it habang pinahaharurot ko yung sasakyan ng mabilis na mabilis.. gustong gusto kong makawala sa pagkakalungkot ko na di ko malaman kung saan ba banda nagsisimula. Naiinis ako tsk!!!

i wanna go far away where nobody knows me. i want to change my surroundings to make it more colorful i want to paint my life with a heavy due of colors yung nakakasilaw masyado kagaya ng neon green mga orange hahaha i wanna get crazy to a very anonymous place!

Gusto kong sumigaw at magtatalon sa saya yung bang yesssss!!! Nakalaya din!!!!

yours truly,

ang nababaliw na si marty27 lol

5
$ 0.11
$ 0.11 from @TheRandomRewarder
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments