My Baby

0 21
Avatar for Marty27
3 years ago

Hindi ako makatulog kaya naisipan kong halungkatin ang mga throwback pictures namin ng pamangkin ko. Napaka cute mo talaga at manang mana ka sa akin ang gwapo gwapo mo talaga.. namimiss na kita baby zion. Sa next week uuwi ako dyan huh.. at magkikita tayo tapos mag pa-play tayo.. napakaliit mo pa noon at lagi pa kitang karga ngayon halos di na kita mahawakan sa likot mo at takbo kana din ng takbo plus added to that ang dami mo nang kalokohan haha time flies too fast! Mag aaral kana next year at andito lang si tita para sayo love love kita lagi eh ❀️😍

Eto yun oh, you are just 4months old pero napakalaki mo hehe at napaka cute mong bata at bibong bibo kana! you are the cutest and super pogi na baby among the rest 😍❀️ i always like your super charming looks! Ang sarap mong pugpugin ng halik at yakap dyan! I love you

Palagi kitang karga at palagi tayong namamasyal dahil pinag shoshopping kita at palagi kang love ni tita lagi kitang naiisip at namimiss gusto ko lagi kitang hug mabuti na lang at nagmana ka sa akin haha.. bukod na sa gwapo ka matalino ka pa! Hehe char.. matalino din naman kasi ang kapatid ko yun nga lang shunga sa pag ibig hehe pero okay naman sila ng asawa niya ngayon. Ganun siguro talaga kapag mag asawa na marami na kayong pag dadaanan na mga flows through thick and thin kayo dapat. Good thing ay di naman pinababayaan ng asawa ng kapatid ko ang nag iisang anak nila. Sabagay takot siyang mawala ang unico hijo nila. Unang apo sa lahat at pinaka spoiled na bata ❀️

Napakaraming nagsasabi na you look like a foreigner baby zion at madalas ako ang napagkakamalang mommy mo hehe kasi nga maputi ang batang iyan eh yung kapatid ko maitim at maliit lang hehe tapos blonde pa ang zion namin, well maitsura ang ama niya pero more on sa akin ang itsura niyan ni zion kahit pag uugali at magka month pa kami ng bday kaya parehas kaming topakin hahaha πŸ™πŸ»πŸ˜πŸ˜‚

You are already a 2 yrs old kid. Sa edad mong iyan ay napakapilyo mo at ang dami mong alam na kalokohan zion the lion hehe.. at napaka spoiled mo kupo. Ang mga laruan mo ay 500 php ang isa at napaka rami mong damit spoiled kid eh yung mga laruan mo ke dami yung dati kong kwarto dyan sa bahay naging bodega ng mga laruan mo hahaha sa dami mong laruan di na alam kung saan pa ilalagay edi dun na lang sa room ni tita hehehe ang dati kong room ngayun ay bodega na ng puro laruan hahaha πŸ˜‚β€οΈ

Eto yung recent na kuha natin ng picture nung binista kita last month at dala dala ko ang mga gifts ko for you mabuti na lang at kilala mo pa din ako kasi matagal tagal na din na hindi tayo nagkita at nagkasama so may tendency talaga na makalimutan mo ako pero ngayon oh.. kilala mo pa din ako at tinatawag mo pa di. Akong tita napakatalino mo zion. Dapat ngayong taon ka mag aaral pero di pa bukas ang school ninyo kasi may pandemic pa. Miss na miss na kita gusto na kitang makalaro ulit! 😍❀️ Tita misses you so much and i want to be with you so soon!

Wow suot mo yung damit na gift ko sayo! Bagay na bagay sayo at ang gwapo mo heart throb ka talaga ng buong baranggay haha no wonder na nakuha kang model sa school ninyo mana ka saken hahaha lapit na birthday mo zion my lucky charm! 😍😘😘 i miss you.

namimiss lang kita at naiisip ko lahat ng mga throwback natin baby zion. Tita will always ne here for you because i love you so much kahit super maldito ka in any angles! Hehe sa twing naalala ko mga nakaraan simula alastres ng madaling araw to 6am ay karga kita kasi mag ssleep kana ng 6am ayaw na ayaw kong iiyak ka kaya nasanay ka sa karga hangang sa nagtuloy tuloy na. Syempre i dont want to see you crying because my heart got broke everytime i heard you crying. Ngayon ang laki mo na at ang super gwapo mo na!!

i love you baby zion and i miss you kisses for you

❀️😍😍

1
$ 0.10
$ 0.10 from @TheRandomRewarder
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments