Masakit Sa Puson Naghahanap Ako Ng Cravings. Kagaya Ng..... ?!

1 29
Avatar for Marty27
3 years ago

Masakit ang puson ko naghahanap ako ng label pwede bang labelan mo ako?! Hahaha πŸ˜†
char!!! πŸ˜πŸ˜†

hahahaha.. i was just like ewan hahaha πŸ˜†

ano bang dapat na label ? 1 2 3 4 5 6 ??
oh baka need mo ng sardinas? Mamimili ka na lang ng label kung anong gusto mo haha. Masakit din kasi ang puson ko kaya nag ca-cravings din ako ng label 🏷 whahahahaha 😝

Eh teka, eh paano naman kung ganito?

Matic din ba yung mga ganito? Hahaha πŸ˜†

mag au-auto delete din ba kayo kapag hindi na kayo kinakausap at naalala??!! Hahaha πŸ˜† or ikekeep mo kasi remembrance mo from her/him

??!! πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚

Masyadong pangkaraniwan ang mga linyang 'to pero gusto kong ibahagi sa lahat na malimit kitang ikuwento sa buwan at sa mga bituin, wala yatang gabing lumilipas nang hindi kita nababanggit sa kanila. Sana nga'y hindi sila magsawang pakinggan ako kahit paulit-ulit na nilang naririnig ang pangalan mo.

Nakakatuwang isipin na naiintindihan ko at ng kalangitan ang hindi maipaliwanag na nararamdaman, kung sa paanong kapag magkausap tayong dalawa ay unti-unting napapawi ang lumbay at gumagaan ang lahat. Palagi kong hinihiling sa mga tala na samahan ka nila kahit saan ka magtungo, kahit pa sumapit ang bukang-liwayway dahil para sa'kin ay wala kang kasinghalaga, walang katumbas ang ligayang dala mo.

Gaya ng mga estrelyang nagniningning sa langit tuwing hatinggabi, hindi ako magsasawang tingnan ang liwanag mo.

Pasensya na nga pala wala kasi akong ikukwento sa isang bituin at buwan. Nirereserba ko lang ang mga ito kapag may tao na akong natitipuhan ulit.
sa ngayon, masaya na muna akong single β™₯️

ang importante doon ay masaya ka diba ? 😊

1
$ 0.00
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments

fine post plz view my post

$ 0.00
3 years ago