Isang Iglap

1 9
Avatar for Marty27
3 years ago

Ay!! Lalong gumanda ang eid mubarak ko! 😍 kasi may kasama akong maganda 😍 😍 i love you my wife and I cant wait to get married with you again and again 😍 specially sa canada πŸ‡¨πŸ‡¦

Dapat sana ngayong taon kaso covid πŸ˜•i think hangang birthday ko πŸ™ but its okay as long as we are together! I love you so much my pretty wife of mine! πŸ₯°πŸ˜πŸ˜‡ madali na lang ang panahon ngayon, lalo na ang oras kasi di naman natin nararamdaman ang oras kapag magkasama tayo eh! And you complete me! I love you so much alice dixon ng buhay ko na sandara park πŸ˜πŸ˜‡ mwuah! 😍😘😘😘 nakita ko itong picture na ito kasi nakita ko sa update ng phone ko😍 lalo tuloy gumanda ang eid ko 😍πŸ₯° i love you 😍😘😘😘😘

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Avatar for Marty27
3 years ago

Comments

nice

$ 0.00
3 years ago