Beautiful Sandbar in Leyte

0 4
Avatar for MarisSy
3 years ago

Flex ko lang yung photo namin location Kalanggaman Palompon Leyte. Sobra ganda nang sandbar tsaka sobrang ganda din nang buhangin. Para kang nasa paraiso pag ikaw ay nakatapak sa lugar na eto. Sobrang ganda talaga at nakakawala nang stress sana di pa to ma develop kasi ang ganda talaga nang natural ang kagandahan nang nature.

Pakiusap ko lang na sana yung ibang mga tourista na maka bisita dito ay maging responsable din naman sana kasi nun dumating kami dito nuon ang dami nang basura nakakalat na plastic. Pinupulot na lang namin. Sana maka balik kami ulit dito soon sobrang ganda talaga dito. Ni re-recommend ko talaga kung gusto nyu mag island hopping daanan nyu to maganda pa sa boracay para lang sa akin opinion ko lang. Sana nagustuhan nyu yun pict.

1
$ 0.00
Avatar for MarisSy
3 years ago

Comments