Love story

5 10
Avatar for Marinela2525
3 years ago

I just want to share my love story, how I met my partner.

Grade 7 way back 2012 when I started tp have a bomyfriend that time it is not a serious relation I am just curious how it feels having a boyfriend so I tried and we broke up after a months , almost 2 months I guess because I discover tha he has another girl. We are in different school and I met him because we have common friends. Years go buy and I think everu year he approach me and he want to be my boyfriend again but I don't like, after him I got a new boyfriend and again it will last almost 2 months again and same thing with my 3rd and 4th boyfriend..... Fast forward 2019 when I was in first year college first day of 2nd Semester we have a new classmates are new enrolled in our course and my Discrete prof. asigned me to add them in our group chat and one of them I stalk his facebook I dont know why i did that until now he didn't know that I stalk his facebook on his first day of school hahalol..... Fast forward....... The day when we have youth camp at zambales some one asked me to seat beside him(confess to me that he has crush on me) Ps. His not the guy I stalked on facebook. but I did not seat next to him because I feel awkward because that is the 2nd time he asked me to seat next to him. I looked around and I saw the vacant seat beside the person I stalked on facebook and I decided to seat there.

Tagalog nalang sa part nato kasi naeexcite ako haha.

Habang umaandar yung bus na sinasakyan namin nakaramdam ako ng gutom kasi d ako nakapag almusal non kasi 4am ako nagising and 6pm ang alis namin nakalimutan ko na mag baon ng food. Tapos nag tanong ako sa kaibigan ko "ate precy may pagkain ka?" tapos bigla nag salita yung katabi ko dyan sa bag ko may sandwich kuhanin mo nalang haha natuwa ako bigla kasi inalok nya ko . Pero pabebe ako onti haha sabi ko "talaga ba ? Ikaw na kumuha(medyo na hihiya ako onti haha) pero sabi nya "ikaw kakaen ikaw na kumuha" haha so kinuha ko na sa bag nya yung sandwich haha. And pati water kanya din haha kasi d ako mahilig mag bitbit ng kung ano ano. Then fast forward...... Pauwi na kami ng bulacan, haha naantok nako non sa bus kaya nagparinig ako gusto ko mahiga haha tapos umusad sya onti para makahiga ako sa upoan haha maliit lang kasi ako kaya mag kasya ako sa upoana nakabaluktod haha ang sarap ng tulog ko tapos pag gising ko andoon na sya sa kabila naka upo haha. Tapos sinermonan ako ng kaibigan ko haha sabi nya kaya daw nya pinalipat kasi naaawa sya sa katabi ko dahil kalahati nalang ng puwet nya yung nakaupo. Sabi ko sa kanya dapat kako ginising moko haha kaya nag sorry nalang ako sakanya. Fast forward ulit. After a week ng umuwi kami ng bulacan nag kachat kami haha tapos ayon umamin na sya kaya daw binigay nya lahat sakin kasi may gusto na daw sya sakin non medyo kinikilig ako haha pero hindi ako agad naniniwala kasi nga haha parang ang bilis. Na "Love at sight" daw kasi sya sakin haha. And a month ago naging kami na haha Tnry ko kung mag wowork ba yung relationship namin and ayon haha nag worked naman kahit madalas kami mag away nung mga first month namin haha.

Grabe the best talaga yung boyfriend ko ngayon he support mo sa lahat ng gusto ko. Nag work ulit ako para makaipon para sa pasukan hanggang sa pasukan na nag wowork padin ako. Palagi nya akong hatid sundo sa work ko kasi 12mn na ang uwi ko lagi from pandi bulacan-bocaue bulacan dinadrive nya araw araw para maihatid at masundo nya ako sa work ko minsan ako na yung naaawa sa kanya kasi same kami papasok sa school 7am. Mag sleep sya ng maaga tapos mag aalarm sya ng 11:30 para 12 or 12:30 sakto out nako then hahatid na nya ako sa bahay tapos mga 2am na sya makakauwi sa kanila tapos tutulog sya minsan mag iipon pa sya ng tubig pag uwi nya kasi madaling araw lang tubig sa kanila kaya mga 3 nasya makakatulog then gising sya ng 5am . Kaya minsan sinasabi ko nalang wag mo nako sundoin may kasabay naman ako para lang hindi sya araw araw puyat . Kaya mahal na mahal ko yung boyfriend ko hindi man nya ako mabigyan ng materyal na bagay pero sobra naman sya kung mag mahal at mag effort sakin. 1yr and half na pala kami and I want him to Be my last.

Ps. Kaya kayo kung May boyfriend kayo na hindi kayo nabibigyan ng materyal na bagay wag tayo mag tampo sa kanila dahil dapat makuntento tayo sa kung ano ang kaya nilang ibigay. Dahil ang mahalaga ay yung salitang kuntento para mag tagal at pang unawa sa sitwasyon

Sponsors of Marinela2525
empty
empty
empty

7
$ 0.00
Sponsors of Marinela2525
empty
empty
empty
Avatar for Marinela2525
3 years ago

Comments

Wooaahh. Congrats you got the best one. STAY STRONG

$ 0.00
3 years ago

Thank you for reading my article And you too also I hope You got yours

$ 0.00
3 years ago

Hihihi you're always welcome.. Take good care of him 😁

$ 0.00
3 years ago

😊 yes I will

$ 0.00
3 years ago

πŸƒπŸŒΈkinilig po ako sa part na nasa bus at binigay niya yong food saiyo at kayo pa pinakuha sa loob ng bag niyaπŸŒΈπŸƒ Hope na tumagal pa po kayo at maging matibay ang tiwala at relasyon ninyo kahit marami pa ang mapagdadaanan ninyo dalawa ay wag agad sumuko... πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

$ 0.00
3 years ago