Sana all

1 13

Sana all close sa papa nila, sana all proud sila s papa nila ,sana all mahal sila ng papa nila yung papa ko kasi diko naranasan mahalin ako na parang anak ngayun na may anak ako dinadamay nya anak ko sa galit nya sakin para sakin sya yung amang sarili lang nya iniisip nya yung bisyo nya sa sigarilyo, pag iinom naawa ako sa anak ko yung diko nga nilaiit anak ko kasi ayaw ko matulad sakin kung sinu pa yung taong nanglalait sayo yun pala yung mokang unggoy ang mukha iwan ko diko talaga matanggap na ama ko cya wala din ako paki kung wag nya akong turinging anak nya sana naman yung anak ko wag nya edamay hahayst

Share ko lang nararamdaman ko dito kasi wala naman din ako kakilala dito di tulad sa fb hahayst

2
$ 0.00

Comments

wag po kayo mag-alala man yan din po ang hiling ko di din po kasi kami close sa bahay eh kinaiinggitan ko din po ang iba na malapit at close sa kanilang pamilya kami po kasi hindi po ganon eh pero wala naman pong away sa amin. Nauunawan po kita. Hello po bago lang po ako dito.

$ 0.00
3 years ago