Tayo nalang ulit..

0 12
Avatar for Maricel07
3 years ago

Muzta po kay? Sana po lahat ay nasa ayos na kalagayan.. Masyado kc pasikat si Covid nag kakalat.. Basta sana dagdagan pa ang pag iingat.. Ibabahagi ko lang ung naisip ko..

Naniniwala kaba sa isa pang pagkakataon?, Ung pagkakamali mo ay sinundan din nya ng pagkakamali din..

Akala mo napatawad kana nya,akala mo ok lang sakanya ang nagawa mo, yun lang pala naghahanap sya ng pagkakataon maka bawi sayo.

Napaka gulo na ng sitwasyon palage at araw araw nya pinapaalala sayo ang mga nagawa mo, masakit pero ikaw naman ang may kasalanan kaya tiisin mo, yan ang palage ko sinasabe sa sareli ko..

Kung alam ko lang na ganito ang mangyayari at makakalaya ka dina sana ako pumayag na mag pakasal. Diko naman tinuloy kc nakalaya kana ikaw naman ang pinïli ko at hindi sya..

Pero dimo ako mahintdihan pilit mo padin sinasabe niloko kita. Nag paalam ka sabe mo sa Pamilya mo ikaw mag papasko babalik kadin pag tapos.. Nag intay ako dimo nadin sinasagot ang tawag ko umabot na ng february 14 wala ka padin. Wala naba tayo...?

Omuwi ako ng holly weak para maka sama ang mama ko, nakita mo ako at ang sabi mo nag papasama ang ate mo kaya dika maka balik ok lang sakin basta importante tayo na ulit..

Dina ako bumalik sa work ko.. Nag stay nako sa mama ko.. Para malapit kami sa isat isa,, kaso parang ganun din pala aalis ka kung kaylan mo gusto dina ba magiging maayos ang talaga bang wala na pag asa .

Nagsabi ka na mag babago kana kaylangan mo lang lumayo. Nanghinge ka ng pamasahe pa puntang pangasinan.. Pinayagan kita..

Lahat ginawa ko para maging ok padin tayo kaso pag balik mo may kasama kana.. Masakit para sa akin ganito lang mangyayari sa relasyon na pilit ko binubuo..

Umalis ako at nagpakalayô.. Para makalimot nag trabaho para madali ang kalimutan ka. Balita ko may anak kana ako eto 3taon na pero wala padin pumapalit sayo.. Sana dumating yung araw na makalimutan kita..

Nagkita tayo kc omuwi ako pero gusto mo maging tayo ulit gusto ng puso ko gustong gusto ko. Kaso ayaw pumayag ng isip ko ayuko maka sira ng buhay ng bata.. Mahal ko sya pero hanggang doon nalang dina kami pwdeng maging

Tayo nalang ulit..

4
$ 0.00
Avatar for Maricel07
3 years ago

Comments