Pakiramdam ng tao di mag ka anak..

2 22
Avatar for Maricel07
3 years ago

Matagal nako nangangarap na kahit isa lang bigyan ako ng isang anak masama ang loob ko sa mga tao nagtatanung sakin bakit ang tagal ko mag buntis..

Madalas kahit sareli ko niloloko ko na baka buntis nako kc delay nako ng 3 months kaso alam ko naman imposible kc iregular ako.. Normal lang di mag mens ng 3 months ang katulad ko kc abnormal ang menstration period ko ..

Nalulungkot ako ng subra sa mga nangyayare sa aking katawan gusto ko ng mag ka anak gusto ko makita ang anak ko hanggat bata pa ako.. Umaasa kahit ísa lang mabuti pa sila may limang anak may 10 na anak ung iba isang dosena pa.. Samantalang ako isa lang dipa mabigay

Sabi ng iba baog ka yata..! Ikaw ang may diperensya wala kang matres at kung anu ano pa.. Na halos iiyak ko nalang.. Sino ba ayaw ng anak? Sino ba ang may ayaw na maging ina? Ako inip nadin na bigyan kahit isa lang.. Wala naman ako magawa.. Kahit ako nga mismo niloloko ang sareli umaasa kahit isa lang bigyan ako ng anak.

Lungkot na lungkot nako wala ako magawa nag diet nako lahat lahat ginawa ko na para lang mag ka anak ako pero ganun padin.. Panginoon nalang ang bahala sa akin...

6
$ 0.00

Comments

Baka may picos ka. Mag pa check up ka para mabigyan ka ng gamot para dyan.

$ 0.00
3 years ago

Wag ka mawalan ng Pag asa magkaka anak kadin baka mataba ka kaya dika mag ka anak papayat ka lang

$ 0.00
3 years ago