May asawa ka nga..Pero Parang Wala..

4 8

Oo yan ang nararamdaman ko sa magaling ko asawa.. Halos araw araw nalang ang inum nag wowork ka pero swerte nalang maka buo ng isang linggo.. Ako pa makikiusap na mag trabaho sya.. Pag lasing sya grabe na ang Kaba ko.. Kasi nagwawala at nanakit sya. Oo pinagtitiisan ko nalang kasi medjo mahal ko pa.. Sa totoo lang para kami hindi mag asawa kasi naman.. Kaya namin hindi mag Chat mag hapon.. Kaya namin isang linggo hindi mag kasama minsan kapag naguusap kami sa Cp..matagal na ung 10 minutes kc mag aaway lang kami kapag nag usap ng matagal.. Iba kc ugali..

May time naman na ok kami.. Kapag kasi nagwowork ako namimis nya ako 5days kasi ako wala.. Kapag ganun pag dating ko ok pa kami kinabukasan alak na naman.. Bago ako umalis magulo na naman.. Pahirapan pako.. Umalis.. Mahirap Umasa sa trabaho nya. Kasi minsan.. Di sya pumapasok.. Minsan halos 2days lang ang pasok nya.. Tapos tigil na ewan ko ba bakit naging ganito sya.. Sa akin na sya umasa.. Subra kasi na sunod sa layaw ng magulang kaya siguro ganito..

May mga time sa buhay ko gusto ko na mag hiwalay kami 2years palang kami pero sadya malas ako.. Kasi sa loob ng 2years madami nako kamalasan naranasan sa taong to.. Dito nangyari napa dugo ko ang ulo nya sa grabe ng suntok na ginawa nya sa akin.. Nabato ko sya ng side mirror oo akala ko nga napatay ko na.. Takot na takot ako sa nangyari nayon kaya ayaw ko na patulan pa sya kapag sinasaktan nya ako..

Diko akalahin magsasama kami ulit.. Sa tindi ng Pag aaway namin.. Inisip ko wala na.. Kaso may cellphone kami.. Kaya naawa ako sa kanya nabalitahan ko kasi kung saan saan sya nakikitulog.. Ayaw nya maki tulog sa kapatid nya. Tapos nag diside ulit ako mag sama kami.. Sa una ok na.. Dina kami nag aaway.. Wala ng problema kaso parang ugali nadin nya..

Mahirap na yata ang ganun palage ginagawa nya.. Halos palage para akong tanga.. Pati nga kapatid nya takot sa ugali nya.. Baliw na talaga..

Gusto ko na iwan talaga sya.. Kasi wala din nangyayari... Thanks sa nagbasa..

1
$ 0.00

Comments

Pray ka lang ate pag dasal mo na sana mag bago asawa mo kasal po ba kayo o hnd? Palagi mo syang ipag dasal mag babago at mag babago din sya minsan ipamukha mo sa kanya na kaya mo syang iwan para malaman nya na isang matinong babae sinasayang nya

$ 0.00
3 years ago

Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Awesome

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Bakit kaya ganyan halos lahat ng mga lalake ngayon mamahalin ka muna bago ka sasaktan..

$ 0.00
3 years ago