Mabait na kapit bahay,

3 18
Avatar for Maricel07
3 years ago

Bîhira lang tayo maka hanap na mabait na kapit bahay katulad ko na palagi nalang lumilipat ng lugar,, pa iba iba kc kami ng bahay, wala sareli tirahan,,

Dumating sa time nagtagal kami ng 9 months sa isang lugar laki tuwa ko na nagkaroon ako ng kaibigan,

Mabait sila sa amin, katunayan abutan kami palage ng ulam, yun ang madalas naman sa ginagawa sa mga magkakapit bahay abutan ng mga ulam,, hehehe,

Ung kapit bahay ko palage sila nag aaway ng asawa nya pero di namin yun pansin,, kasi ganun din kami mag asawa malala panga ugali ng mister ko, kaya ayaw ko makialam,,

Tuloy ang buhay madalas wala ako sa bahay kc palagi ako nag ta travel kaya minsan saturday lang ako nasa bahay mister ko lang ang palage nandun,,

Diko naman iniisipan na magloloko sya malaki naman ang tiwala ko, madalas nag iinum ang kapit bhay ko at ang mister ko,

Nadadamay lang ako mag inum kpag kasama asawa nya,, madalas nakiki join din ung mga kapatid ng asawa ko, masaya ang buhay namin kaso di maiwasan topakin asawa ko palage sya nagwawala, kaya nagtatago ako sa kapit bahay namin,, magulo ang buhay kapag ang mister ko nasusubrahan sa inum, kaya buti nalang anjan ang kapit bahay ko,,,

Dumating na ung time nalaman na ng mayari ang pag wawala ng mister ko, kaya kahit ayaw ko pa lumipat he umalis nadin kami

Masakit man iiwan na namin ang kapit bahay ko, masaya ang may kapit bahay, sila lang kasi ang makakatulong sayo sa oras ng panganib,, kaybiganin mo ang kapit bahay mo,

6
$ 0.00

Comments

wag basta magtitiwala sa mga kapit bahay minsan sila pa ung maninira sayo swertihan lang yata kung matino ang kapit bahay.. ako kc never pa ako naka kita ng kapit bahay na matino

$ 0.00
3 years ago

Nako sis ingat k din kasi hindi lahat NG kapit bahay ganyan kabait or mahusay makisama nabibilang lng yun

$ 0.00
3 years ago

Lahat naman tayo kung magaling ka makisama lahat babait sayo kahit may ugali yan.. Masarap magkaroon ng kapit bhay na may malasakit sau..

$ 0.00
3 years ago