Gipit na lalo Pa ginigipit

1 4

Halos nagka baon baon na kami sa bayarin.. Ngayon dumating ang Covid 19 3months kami wala work 3months kami nag ka patong patong ang problema lahat na iniisip namin pagkaen at tubig ilaw bayad sa renta.. Sa may work nga na ilang panahon may problema padin ngayon paba na halos 3months ako wala work.. Nakaka depress at masakit na sa isipin ang tambak na bayarin dina kami maka usad sa mga problema eto pa dumating na ung sitwasyon halos dina ako maka hinga sa mga problema.. Pinapahanap na kami ng iba bahay na malilipatan dahil daw gagamitin na ang bahay.. Saka pati ang 3months na bayarin namin sa tubig ilaw at bahay kailangan namin ayusin.. Nakaka sikip ng dibdib mga tao ngayon halos di maka intindi ng sitwasyon sana makayanan ko pa ang ganito 5 ang anak ko halos lahat sila wala pa alam sa problema namin mag asawa.. Ganito na ang sitwasyon namin pero halos wala padin sila ka alamalam salamat at may ganito..may paraan paano ilalabas ang problema ko.. Nakakatulong para gumahan ang pakiramdam ko.. Nakakalimutan ko kahit paano ang bigat sa dibdib ko.. Sana kahit na bago palang ako nag susulat dito may mabait na maka pag bigay ng payo sakin..

3
$ 0.00

Comments

Dika nag iisa..madaming katulad natin tatagan lang natin ang loob tyak tatawanan mo nalang yan pag dating ng araw.. Tiwala lang.

$ 0.00
3 years ago