Eto puso ko ingatan mo,,

4 19
Avatar for Maricel07
3 years ago

Gaano ba kahirap mag mahal pipili ka ĺang ng tao mamahalin mo tapos ok na,

Ano ba ang pag mamahal ung ibibili ka ng lahat ng gusto mo, ung kasama mo sa lahat ng oras,lahat ng yan nangyari sa akin,

Oo madami ng lalake ako nakasama, husgaan mo ko ok lang, may mga time na ako pa mismo nandidiri sa sareli ko,

Di ako bayaran babae sadya nag eenjoy lang ako na paki bagayan sila, may time pa nga isang araw lang ang lahat, mas matagal na ang isang buwan,

Nakakapagod na ang ganun set up, para kc pare pareho lang ang lahat para ganun lang din, sa una sweet sa una mahal ka, sa una ikaw lang,, emportante, lahat sa una lang masaya,

Iniisip mo ba na masyado lang ako nega,? Over lang mag emo.., naku di ako ganun sadja lang sa dami dami ko nakasama pare pareho lang din sa umpisa lang magaling,, parang pelikula,, sa una pakikiligin ka tapos sa gitna paluluhahin ka pag dating ng dulo mahirap na pagandahin ang storya pumapangit na dina kasi alam paanu pa papahabain,, nakaka boring na, kaya mamadaliin na, at papalitan ulit ng bago storya,

Wag mo gawing fairy tale kung bandang huli gagawin mo ding drama, wag ka mag pakilig kung hanggang yun lang kaya mo,, wag puro pa impress.,

Lahat ng bagay walang happy ending, kasi kahit saan mo dalin ang dulo ng lahat ay luha padin,,

Ayuko mapaniwala kayo ng walang happy ending,, pero sana man lang wag umasa ng subra,, sa mundo kasi eto walang permanent,, lahat nag e expired,,

Doon tayo sa reality,, wag mo paka hawakan ung bagay na hiram lang,, kahit paka higpitan mo yan, kusa padin sya bibitaw sayo,, at iiwan kadin mag isa,

Oo pwd ka naman mag mahal pero hanggang doon lang,, ang pagmamahal nawawala din yan lalo na kung hindi pinapahalagaan,, mahalin mo ung tao anjan para sayo malay mo baka ung tao mahal ka iba na ang gusto, di naman kasi yan tanga habang buhay, matoto din yang pahalagaan ang sareli nila,

Kung sa tingin mo ang tao nag mamahal he dika kaya iwan,, nagiging bato din yan kapag subra na,, di lang ikaw ang laĺake sa mundo,

Never ako susugal kung alam ko sa dulo ako lang ang talo,,gusto ko pareho tayo talo,, para di nakakahiya,, diko ugali mag paka tanga pero madalas nangyayari,, wala naman expert pag dating sa love,,

Kung alam lang nila masasaktan sila bakit pa sila nag mahal,,

Habang mahal pa kita sana ingatan mo,kc dapat sakanya ako, kaso nag paka tanga ako sayo,,

11
$ 0.01
$ 0.01 from @jwolf
Avatar for Maricel07
3 years ago

Comments

Madaling mag mahal pero mahirap makahanap ng tao na karapat dapat mahalin..Ako din ilan beses na nag mahal sa maling tao in the end iniwan din ako. Pero Ganun pa man naging bukas pa din ang puso at isip ko na magmahal ulet.

$ 0.00
3 years ago

Para sa akin ang pag mamahal wala dapat nag aantay ng kapalit, basta mag mahal ka lang parang sugal dimo alam kung mananalo ka, wag mo ayahan matalo ka sa sugal, kung natalo ka palage tigilan muna, kc mahirap ipilit manalo kung wala kana pantaya,, nauubos din ang pan taya mo.. Ibig sabehin wag muna ipilit kung dika mahal,,

$ 0.00
3 years ago

Ang pagmamahal ay maaari mong ibigay kahit kanino kung ang pagbibigyan mo na ito ay kung saan talagang nagtitiwala ka. Walang halaga ang pagmamahal kung hindi rin ito susuklian ng pagpapahalaga at respeto. Madali lang sabihin ang "mahal kita" pero hindi mo sigurado na yung tao ba na yun na nagsabi sayo ng ganyan ay totoong mahal ka talaga. Kung sa katuwang naman sa buhay. Mahirap maghanap kaya matutong maghintay.

$ 0.00
3 years ago

Wag nyo po e taglish Ang artikulo nyo po Tagalog dapat lahat....edit nyo po ulit at repost nyo

$ 0.00
3 years ago