Crush ako ni Crush..

1 14
Avatar for Maricel07
3 years ago

Muzta po, gusto ko i share ang karanasan ko dati, at lahat naman tayo nag ka gusto din sa iba, alam ko naman na kahit medjo mahirap abutin ung crush ko patuloy ko padin sya magugustohan,,

Nagsimula sa isang hapon, kada tapos ko matulog sa hapon pinabibili ako ng tinapay sa bakery,, dadaan ako sa isang kanto na halos malalaki bahay,, mayaman ang mga nakatira village kung tawagin,..

Naglalakad ako kasama ang dalawa kung pamangkin.. May madadaanan kami nag babadmenton..

Bigla nalang ako natamaan ng shutle cock nila,, nagsorry naman, maniwala kayo sila nadine lustre yun,, pero dipa sya sikat nung panahon na yun, ung kasama nya maglaro ang naka tama sakin, diko pinansin..

Araw araw ko sila nadadaanan doon..hanggang na realize ko crush ko na sya,, ang pogi kc, madalas nakikita ko sya naglalakad, nagkakasalubong kami,,

May dala ako bigas nun magkakatitigan kami tapos iiwas nako, lage kc ako kinakabahan,, minsan parang pareho kami, may kasama sya bata, ako din kasama ko pamangkin ko, kung saan saan kami nag pupunta nagkakasalubungan kami, tinginan lang, masaya nako nun,,

Alam ko imposible magustohan nya ako,

Kasi ang yaman nila may madami sila sasakyan, saka diko alam kung gf nya ba si nadine, at di naman ako ganun kaganda,,

Oo pwd nya isipin mayaman kami kc naka tira ako kila ate ko malaki din ang bahay pero di naman kami mayaman kc kapatid lang ako sa labas..

May kakaiba ang araw na yun.. Bigla dumaan ung sasakyan nila ~Shy.. Oo shy pangalan nya,, medjo mabagal ang lakad ko nagulat ako bigla sya sumigaw ng

I love u,, Nanginig ang buong katawan ko nanikip dibdib ko nung Araw na yun, diko akalahin marerenig ko yun, subrang hirap sa pakiramdam natutuwa ako kc nalaman ko na hindi lang pala ako ang nakakaramdam ng ganun, subra saya ko,, mahal din pala ako ni crush,,

Dumating ung time na kinatatakotan ko,

Pinapaowi nako sa probinsya, di nako pag aaralin pa,, bago man lang ako oowi sana maka pag paalam ako kay crush,,

Nag abang ako ng pagkakataon, kaso sadya di sya lumabas ng araw na yun,, kaya bigo ako mag paalam..

Nakakalungkot hanggang doon lang kami, dina nadugtongan,, nasan na kaya si Crush ko,, may asawa na kaya, kahit na napapa pasyal ako döon sa ate ko diko nadin sya nakikita,,

Masayang alaala ka nalang shy ng kabataan ko,,, sana ganun kadin sa akin,, alam ko kahit paano naging special din ako sa pusö mo,, diko yun malilimutan,,

Salamat sa mga nagbabasa,, sana nag enjoy kayo.

5
$ 0.00
Avatar for Maricel07
3 years ago

Comments

Wow buti kapa kahit paano my responds si crush mo he ako kahit yata mag paka tanga ako di ako mapapansin hehehe

$ 0.00
3 years ago