Babae

2 9

Oo babae ako pero kaya ko mag trabaho kahit na Panglalake pa yan.. Babae ako pero lahat kakayanin Para mabuhay ko lang pamilya ko.. Babae ako pero sana wag nyo kaming ituring na mahina.. Kahit babae kami di nyo dapat kami ituring na mababang klase sa lipunan kahit kami ay babae kaya namin ang aming sarili. Respeto sana sa aming pagkatao.. Nanakit kayo mga lalake sa aming mga babae pag katapos nyo kaming ligawan he pakasalan tapos sasaktan lang mumurahin at bubugbugin.. Ganito nyo lang kami Tratohin bilang asawa nyo.. Batohin ng kung ano ano.. Masakit isipin pero sana kahit di bilang asawa.. Bilang tao nalang sana at bilang babae din.. Masakit isipin sa panahon ngayon ang mga lalake mabait lang pag dipa nakukuha ang babae.. Kaya ako pag naka laya ako sa ganito sitwasyon magiging masaya ako..

1
$ 0.00

Comments

Interesting

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Tama lang wag natin iasa ang sareli natin sa mga lalake.. Mga pasaway yang mga yan akala nila di natin kaya mabuhay na wala sila..

$ 0.00
3 years ago