Apektado lahat...

0 12
Avatar for Maricel07
3 years ago

Mahigit 2 buwan walang trabaho puro daing ang mga narerenig ko sa kapit bahay kaibigan kapatid at ako nadin mismo..!!

Ang dami natawag sa cp ko mga utang ko naniningil na mga tao kaylangan nadin ng pera..Ano gagawin ko nawalan ako ng trabaho.. Oo humina kc ang production at kaya nagka bawasan ng tao.. Madami sa aming natanggal at hirap maka kuha ulit ng pwdeng applyan bukod doon wala na lahat nag hahanap ng bagong aplikante kasi mismo mga kompanya ay nagsasara nadin..

Nagulat ako sa mga kaibigan ko, sa Restaurant sya ang Boss sa gadering.. Pero wala nadin syang Work tatawagan lang sya pag naka recover na..

Ung isa naman sa kapit bahay ko, sa hotel nag wowork sarado na wala nadin hanap buhay May edad na kaya hirap humanap ng bagong work..

Lahat tayo apektado ng mga dala dulot ng Covid19..

Sana manlang matapos nato.. Kasi baka makulong ako sa mga utang ko home credit.. Pa naman yun..

8
$ 0.00

Comments