Ano ang Channel mo?

1 16
Avatar for Maricel07
3 years ago

Hi gusto ko lang malaman kung ano ang channel na madalas pinapanood mo?.

Kami kasi sa Pamilya ko channel 7 na simula bata pa ako.. Kc yun lang maganda na channel malinaw KC.. Pero Pinangarap ko din mag karoon ng channel 2.. Kc tingin ko madami maganda panoorin doon.. Lalo na sa Cartoons nandoon kc si Cinderella hehehe.. Yun ang lage ko inaabangan sa kaybigan ko.. Nakikinood ako ng T.V saka nila. Wala kc kami chanel 2..kaya madalas napapalo ako ni tatay ko kc kapag hinahanap nya ako..

Ngayon malaki nako may Tv nako sarili..

Dina ako kailangan maki nood pa.. May tv Plus nadin ako.. Kaya masaya na hehehe malinaw na Tv namin may channel 2 nadin pero channel 1 na sya.. Hehehe

Dina bitin dina mahirap manood may iba pa chanel na nakaka libang.. Kaso bigla nalang natanggal si channel 1 nakakainis.. Kung kaylan may tv plus nako

Nakaka Dismaya back to 7 ulit.

2
$ 0.00

Comments

Ako channel 7 talaga kaso nag ka tvplus na kaya pa ibaiba na minsan channel 1at channel 3 tapos naging sa korean nobela na, kaya madami ng nagbago, nakakalito na pero original ay 7 kahit madami ng pwd panooran,

$ 0.00
3 years ago