Nuod tayo t.v

0 19
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Tara manuod ng eat bulaga.. araw-araw ako nanunood ng eat bulaga sumasali kase ako lagi sa sugod team bahay may ipapagaya sila na selfie post tapos gagawin mo din ung selfie post at ipopost mo sa page nila.. sa mga nanunuod ng eat bulaga alam nila to.. nagbabakasakali na mapili at manalo ng pera malaking tulong din kung sakali manalo.. hindi naman kase ganun kahirap ang pinapagawa.. dami ko na din nasalihan sa fb na marami pinapagawa para sakaling mapili ka ikaw mananalo yung iba hindi ko alam kung scam o hindi yung iba naman totoo naman kaso hindi ako palarin..😅😅 ganun talaga ang life swertihan lang.. kyng hindi ukol hindi bubukol..kung hindi para sayo hindi talaga.. kaya hindi ako nag sasawang mag bakasakali malay mo manalo din diba.. laking tulong nun kung sakali..

4
$ 0.00

Comments