Mommy's life "Batang makulit"

0 22
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hello mga ka pinoy kwento ko lang tong tungkol sa baby ko Samuel name nya Sam-sam for short..hehe kanina kase pag dating ng tatay ko hinahanap nya tsinelas nyang pambahay, inutusa yung pamangkin kong hanapin tpos ang tinatanong ng pamangkin ko is yung anak kong babae na 5years old, sabi ko bat sa anak ko tinatanong un pala yung anak ko palang babae ang naglinis daw sa salas namen nung umalis ako para bumili ng ulam.. tinanong ko ngayon anak ko kung san nilagay kase mainit na ulo ng tatay ko hindi kase mahanap yun sabi nya sa divider daw nya nilagay, nakita naman ng pamangkin ko kaso yung kabaak lang wala yung kapares yun na nga tinotoyo na si fadir kase mainit na ulo... pinapagalitan na anak kong babae,.. kaya ginawa ko ako na naghanap kaso wala nga naalala ng pamangkin ko may itinapon daw sa labas ang anak kong bunsong si sam-sam.. hindi naman maniwala si tatay nung tinignan ngayon ng pamangkin ko sa labas ehh nandun nga...😅😅 sabi ko naman edi totoo ngang si sam ang nagtapon sa labas..😂😂😂 hindi na ngayon magawang magalit ni tatay natawa nalang at nasabi " kaw talagang batuta ka kaw pala may kasalanan napagalitan ko pa si ate mo".. 🤣🤣🤣 tawanan nalang tuloy kame..hahaha kulit kulit ehh..🤣🤣🤣

2
$ 0.00

Comments

ang cute naman ng baby mo..

$ 0.00
3 years ago

Thank you.. naku super likot at kulit na din nya.. sawayin na din..😅😅

$ 0.00
3 years ago

ganyan yubg bunso ko..hahha sobrang likot at akyat ng akyat basta may maakyatan hehehe

$ 0.00
3 years ago