Mommy's life 008 Home schooling

0 2
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Marami sigurong makaka relate sakin lalo na yung may sa anak na nag aaral at mag aaral palang pag dating sa magiging new normal na home schooling.. hindi ko talaga alam kung pano ko ba matuturuan ang mga anak ko pag dating sa ganyan, dalawa na kase magiging estudyante ko isang mag grade 6 at mag kinder, isama pa ang mga pamangkin ko na mag grade 2 at grade 3,hindi ko alam kung pano ko sila magagabayan sa pag aaral nila lalot may maliit pako na anak.. yung mga parent kase ng mga pamangkin ko eh nag tatrabaho at wala ibang aasahan na tutulong sa home schooling nila kundi ako..ung mag grade 3 ko kase pamangkin anak ng kuya ko na matagal ng pumanaw kaya single mom na ang hipag ko kaya sya ang nagtatrabaho para sakanila ng anak nya, ung mag grade 2 ko naman na pamangkin anak ng kapatid kong bunso sa pagka dalaga tapos nag wowork sya now kaya wala talaga iba aasahan kundi ako kase tatlo lang kame magkakapatid.. ang hirap isipin ko palang..😁😁 pero anu nga ba magagawa ko para sakanila din naman yun mas mahirap pag nahawa sila pang sa school talaga papasok.. kaya humihingi talaga ko ng guidance kay God na makayanan ko lahat ng to para sa mga anak ko at mga pamangkin..😊😊🙏🙏 kaya ko to..😁😁😁

4
$ 0.00

Comments